Mô tả công việc
Tiếp nhận hỏi giá, làm việc với các đại lý nước ngoài để cập nhật giá
Hỗ trợ bộ phận sales & Marketing & Document
Hỗ trợ và tư vấn, xử lý cùng các bộ phận khi có vướng mắc phát sinh
Lập báo cáo theo quy trình của công ty
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học
- Kinh nghiệm: > 1 năm, năng động, có trách nhiệm, tiếng anh tốt và có mong muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng xứng đáng theo KPI.
- Đồng nghiệp luôn giúp đỡ, hỗ trợ, thân thiện.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, du lịch, thưởng, trợ cấp
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
Công ty TNHH Alliance Global Services (AGS) là công ty 100% vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất gia công các chi tiết cơ khí chính xác cho hãng máy bay Boeing và các vật liệu máy bán dẫn.
Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất qua các nước Hoa kỳ, Châu Âu và Nhật Bản...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động hiện hành (BHXH đóng trên tổng lương)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995 tại “Thung lũng Silicon” của California
Mission
Với văn phòng Kinh doanh và Kỹ thuật của chúng tôi có vị trí chiến lược ở bờ Đông và bờ Tây; AGS có thể cung cấp cho các đối tác chiến lược của chúng tôi tất cả lợi ích của việc sản xuất một điểm dừng ở “Khu vực chi phí thấp”.
Tư vấn Kỹ thuật - San Jose, CA.
Thiết kế kỹ thuật cơ khíPhân tích kỹ thuật giá trị – “Chi phí/Thiết kế phù hợp với chi phí”
- R&D nhanh chóng (thường dưới 3 tuần và với chi phí thấp hơn nhiều)
- Giới thiệu sản phẩm mới (NPI)