Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hỗ trợ công bố sản phẩm (20%):
- Hỗ trợ Trưởng phòng Logistics để chuẩn bị hồ sơ công bố sản phẩm (dịch thuật tài liệu, nhãn mác hàng hóa…)
- Kiểm tra nội dung tài liệu đăng ký nếu đối tác soạn thảo có sai sót hoặc thiếu sót
Khai báo hải quan (50%)
- Nhận thông tin từ phía đối tác Nhật Bản, kiểm tra độ chính xác của sản phẩm, đơn đặt hàng và thủ tục nhập khẩu.
- Làm việc chặt chẽ với các đại lý hải quan để xác định mã thuế quan chính xác.
- Phân loại hàng hóa theo biểu thuế.
- Chuẩn bị, hoàn thiện và nộp các tài liệu cần thiết cho cơ quan hải quan. Thực hiện thủ tục thông quan. (hợp đồng, hóa đơn, vận đơn, packing list..)
- Làm việc trực tiếp với phía Nhật Bản và các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Làm việc trực tiếp với cơ quan hải quan để giải quyết việc thông quan sản phẩm khi cần thiết.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động nhập khẩu tuân thủ các luật và quy định liên quan.
- Luôn cập nhật các luật thương mại quốc tế, thuế quan và quy định hải quan.
Quản lý hồ sơ (20%)
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu theo quy định của công ty.
- Lập báo cáo hàng tháng, quý, năm về tình hình xuất nhập khẩu (nếu có)
Nhiệm vụ khác (10%)
- Hỗ trợ team Logistics trong các công việc khác của phòng ban khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Logistics.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc các ngành khác có liên quan.
- 3 – 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics/Xuất nhập khẩu tại công ty bản sỉ/bán lẻ/FMCG.
- Có hiểu biết sâu về luật thương mại quốc tế, quy định hải quan và logistics.
- Thành thạo tiếng Nhật (N2).
- Chú trọng chi tiết và khả năng sắp xếp, tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch, mua hàng và kho bãi sẽ là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 23 Tr VND
Công ty TNHH Alliance Global Services (AGS) là công ty 100% vốn đầu tư từ Hoa Kỳ, chuyên sản xuất gia công các chi tiết cơ khí chính xác cho hãng máy bay Boeing và các vật liệu máy bán dẫn.
Sản phẩm của công ty chủ yếu xuất qua các nước Hoa kỳ, Châu Âu và Nhật Bản...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động hiện hành (BHXH đóng trên tổng lương)
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1995 tại “Thung lũng Silicon” của California
Mission
Với văn phòng Kinh doanh và Kỹ thuật của chúng tôi có vị trí chiến lược ở bờ Đông và bờ Tây; AGS có thể cung cấp cho các đối tác chiến lược của chúng tôi tất cả lợi ích của việc sản xuất một điểm dừng ở “Khu vực chi phí thấp”.
Tư vấn Kỹ thuật - San Jose, CA.
Thiết kế kỹ thuật cơ khíPhân tích kỹ thuật giá trị – “Chi phí/Thiết kế phù hợp với chi phí”
- R&D nhanh chóng (thường dưới 3 tuần và với chi phí thấp hơn nhiều)
- Giới thiệu sản phẩm mới (NPI)