Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Aloha Consulting Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Giáo dục

Việc làm Công Ty TNHH Aloha Consulting Group

Cập nhật 27/06/2025 19:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Aloha Consulting Group
Sales Manager (Air freight)
Công Ty TNHH Aloha Consulting Group
116 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
ACG_2246_JOB

Our client is a leading logistics company who is looking for a qualified candidate to join their firm.

  • Strategy Development:

Đối với Chiến lược phát triển:

  • Develop a strategic plan for the Airfreight business segment. Xây dựng chiến lược phát triển mảng KD Airfreight.
  • Formulate strategies and human resource plans for the Airfreight business segment. Xây dựng chiến lược phát triển, hoạch định nhân sự cho kế hoạch phát triển mảng KD Airfreight.
  • Implement the agreed-upon strategies and plans. Triển khai thực hiện chiến lược và kế hoạch đã thống nhất.
  • Be responsible for the overall business results of the department and the Airfreight business segment. Chịu trách nhiệm cho toàn bộ kết quả kinh doanh của phòng và mảng KD Airfreight.
  • Airfreight Sales Department Operations:

Đối với nghiệp vụ Trưởng Phòng Sales phụ trách Airfreight:

  • Ensure that revenue and profit targets are met for the entire department. Đảm bảo doanh thu thực hiện chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận được giao cho cả phòng.
  • Supervise and manage the daily activities of the sales staff. Giám sát và quản lý các hoạt động của nhân viên kinh doanh đối với tất cả các hoạt động hằng ngày.
  • Oversee and ensure the progress of the Airfreight business segment's plans and budget. Giám sát và đảm bảo tiến độ thực hiện kế hoạch, ngân sách của mảng kinh doanh airfreight.
  • Develop and systematize SOPs for Airfreight in detail from pricing with Air Cargo/GSA to operations, documentation, and foreign agents. Aim to become a true 3PL. Xây dựng và hệ thống hóa SOP cho mảng Airfreight một cách chi tiết từ giai đoạn làm giá với Air Cargo/GSA cho đến công đoạn operations, documentation, đại lý nước ngoài…. Hướng đến chiến lược trở thành 3PL thực thụ.
  • Plan recruitment, training, and coaching for Sales staff, including: Documentation, Pricing, Operations. Kế hoạch tuyển dụng, training, coaching cho NV Sales, bao gồm: Documentation, Pricing, Operations.
  • Support sales staff in proposing solutions to address issues and negative feedback in customer service. Hỗ trợ NVKD đề xuất các phương án để giải quyết những vấn đề phát sinh và phản hồi không tích cực trong quá trình phục vụ khách hàng.
  • Optimize staff performance, ensuring they complete their assigned tasks effectively. Tối ưu hóa hoạt động của nhân viên, đảm bảo nhân viên hoàn thành tốt công việc được giao.
  • Develop comprehensive logistics solutions (Freight, Customs, Warehousing, Transport) and pricing for specific customers. Xây dựng giải pháp logistics tổng thể (Freight, TTHQ, Kho, Vận chuyển) và chào giá cho từng Khách hàng cụ thể.
  • Business Operations:

Đối với nghiệp vụ Kinh doanh:

  • Ensure revenue, profit, and process adherence according to the company's business plan. Sự đảm bảo doanh thu, lợi nhuận và quy trình thực hiện công việc theo kế hoạch kinh doanh của Công ty.
  • Develop a business plan (revenue, profit) for the Airfreight segment. Xây dựng kế hoạch kinh doanh (DT, LN) cho mảng airfreight.
  • Seek and engage with air cargo/GSA companies to establish purchasing rates. Tìm kiếm, tiếp cận với các hãng air cargo/GSA để xây dựng giá mua.
  • Build a network of agents based on the two FF groups to which the company belongs (3S and WCA). Xây dựng mạng lưới Agent dựa trên các nhóm FF mà công ty đang là member.
  • Search for, approach, and quote airfreight services to customers. Tìm kiếm, tiếp cận, chào giá airfreight cho khách hàng.
  • Receive, investigate, and analyze customer and market information. Tiếp nhận, tìm hiểu, phân tích thông tin khách hàng, thông tin thị trường.
  • Meet with customers to introduce services, persuade, and take care of them. Gặp gỡ giới thiệu dịch vụ và thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
  • Create processes for the pricing staff to verify and finalize rates, flight schedules, and surcharges with air cargo/GSA. Tạo process cho NV pricing kiểm tra và chốt giá, lịch bay và các phụ phí với air cargo/GSA.
  • Provide quotes, coordinate bookings for customers. Báo giá, Phối hợp cấp booking cho khách hàng.
  • Coordinate with other departments and third parties to handle arising tasks and customer requests. Phối hợp với các bộ phận khác và bên thứ ba để xử lý các công việc phát sinh, yêu cầu của khách hàng liên quan (nếu có).
  • Monitor the status of each shipment with the relevant departments to update the documentation and operations departments to ensure timely handling. Theo dõi sát tình hình của từng lô hàng cùng với bộ phận nghiệp vụ liên quan để cập nhật thông tin cho bộ phận chứng từ và bộ phận khai thác tàu để lô hàng được khai thác đúng tiến độ.
  • Aim to become a true 3PL. Hướng đến chiến lược trở thành 3PL thực thụ.
  • Develop comprehensive logistics solutions (Freight, Customs, Warehousing, Transport) and pricing for specific customers. Xây dựng giải pháp logistics tổng thể (Freight, TTHQ, Kho, Vận chuyển) và chào cho từng Khách hàng cụ thể.
  • Customer and Partner Network Development:

Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp):

  • Meet customer requirements to the highest standards, maintain traditional clients. Đáp ứng cao nhất các yêu cầu của khách hàng, duy trì các khách hàng truyền thống.
  • Regularly seek potential customers. Thường xuyên tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Conduct sales calls, understand customer psychology and needs. Thực hiện sales calls, nắm bắt tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
  • Introduce Airfreight services and the company's logistics service offerings to customers. Giới thiệu dịch vụ airfreight và các loại hình cung cấp dịch vụ logistics của Công ty đến khách hàng.
  • Draft and finalize contracts with customers and obtain signatures according to the process. Soạn/Chốt hợp đồng với khách hàng và trình ký theo quy trình.
  • Maintain relationships with customers. Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Contract Execution and Monitoring:

Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện hợp đồng:

  • Execute service contracts between customers and the company. Thực hiện công việc ký kết hợp đồng dịch vụ giữa khách hàng và Công ty.
  • Monitor and execute contracts with Air Cargo/GSA, Agents regularly and assess quality. Theo dõi và thực hiện các hợp đồng với Air cargo/GSA, Agent thường xuyên và đánh giá chất lượng.
  • Track delivery procedures and related documentation, issue invoices, and work with customers to verify product quality. Theo dõi thực hiện các thủ tục giao hàng và các loại chứng từ liên quan, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Receive and handle customer complaints regarding product quality, delivery times, etc. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao nhận…
  • Service Quality:

Về chất lượng dịch vụ:

  • Satisfy customer needs to the highest level and continually improve service quality. Thỏa mãn nhu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
  • Support periodic reviews and quality checks of the services provided through customer feedback. Hỗ trợ việc rà soát và kiểm tra chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng định kỳ thông qua các ý kiến đóng góp của khách hàng.
  • Evaluate the service quality of Air Cargo/GSA. Đánh giá chất lượng dịch vụ của Air cargo/GSA.
  • Customer Debt Management:

Quản lý công nợ khách hàng:

  • Manage cost fluctuations in line with the department’s business results. Quản lý sự tăng giảm chi phí phù hợp với kết quả kinh doanh của phòng.
  • Transfer customer debts for which you are responsible to the accounting department and support in debt collection. Chuyển giao công nợ của khách hàng mà mình phụ trách cho nhân viên phòng kế toán & hỗ trợ việc đôn đốc khách hàng thanh toán.
  • Collect data and compile monthly revenue reports for the customers you manage. Thu thập số liệu và tổng hợp báo cáo doanh thu hàng tháng các khách hàng do mình phụ trách.
  • Reporting:

Báo cáo:

  • Ensure the department's business progress according to the assigned areas at each time. Đảm bảo tiến độ thực hiện kinh doanh của phòng theo các lĩnh vực được phân công tại từng thời điểm.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Aloha Consulting Group
Công Ty TNHH Aloha Consulting Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 4-6, Press Club, 59A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội / Lầu 2, Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

ALOHA CONSULTING GROUP (ACG) Tầm nhìn của chúng tôi là: "Trở thành công ty tư vấn hàng đầu ở Đông Nam Á, tập trung vào việc tận dụng các yếu tố con người và công nghệ để dẫn dắt các đối tác của chúng tôi hướng tới sự tăng trưởng và hiệu suất cao hơn cùng với niềm vui".

Chúng tôi biết rằng việc tìm kiếm một công việc có ý nghĩa và bổ ích có thể là một hành trình dài. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho quá trình đó trở nên dễ dàng nhất có thể đối với bạn, chúng tôi hợp tác với các khách hàng hàng đầu mà bạn sẽ mong muốn đến mỗi ngày. Bắt đầu hành trình của bạn với khách hàng của chúng tôi bằng cách duyệt qua các công việc có sẵn.


Những nghề phổ biến tại Công Ty TNHH Aloha Consulting Group

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH Aloha Consulting Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH Aloha Consulting Group

Công Ty TNHH Aloha Consulting Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo