Mô tả công việc
1. Đảm bảo tiến độ và không làm ảnh hưởng đến công việc chung của bộ phận trong ca làm việc;
2. Quản lý nhân viên trong ca, theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ;
3. Báo cáo thường xuyên công việc, các vấn đề nội bộ cho quản lý trực tiếp;
4. Kiểm tra lịch làm việc của nhân viên trong ca, giám sát tác phong, diện mạo, thái độ việc tuân thủ nôi qui, quy định của công ty.
5. Họp và phân công nhân viên đầu ca theo nội dụng công việc thực tế đảm bảo đúng trách nhiệm và hợp lý giữa các nhân viên.
6. Kiểm tra các khu vực của bộ phận trong ca làm việc đảm bảo công tác chuẩn bị: sắp đặt bàn ghế, bày trí, thiết bị chiếu sáng, hệ thống lạnh, công cụ dụng cụ tài sản, gia vị công tác vệ sinh đã sẳn sàng phuc vụ khách.
7. Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên sắp xếp bàn, ghế khu vực nhà hàng, cho tiệc, phòng họp theo tiêu chuẩn;
8. Giám sát công tác phục vụ món ăn, thức uống theo đúng quy trình phục vụ;
9. Kiểm tra số lượng, chất lượng và trang trí thức ăn, uống trước khi phục vụ khách
10. Giao tiếp và trao đổi với khách, chủ tiệc trước trong và sau khi kết thúc tiệc.
11. Đảm bảo việc phối hợp tốt nhất giữa nhân viên nhà hàng, bếp, pha chế và tạp vụ
12. Đông viên kích lệ nhân viên làm việc nhóm, kết hợp hỗ trợ trong suốt qua trình phục vụ khách hàng cũng như trong công việc.
13. Hỗ trợ nhân viên và kịp thời xử lý, giải quyết khiếu nại, than phiền của khách theo tiêu chuẩn trong phạm vi phụ trách.
14. Có kế hoạch đào tạo về kỷ năng phục vụ cho nhân viên mới
15. Trợ giúp phó quản lý, quản lý trong các hoạt động hàng ngày, công tác quản lý hạn chế việc thất thoát, bể vỡ công cụ dụng cụ, tài sản.
16. Thực hiện công tác kiểm soát báo cáo, kiểm kê tài sản công cụ dụng cụ, nguyên liệu có kế hoạch nhập bổ sung kịp thời.
17. Thực hiện tốt công tác bàn giao giữa các ca, tham gia họp tổ đóng góp ý kiến báo cáo và hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao.
18. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 3-4 sao
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ/Trung cấp chuyên ngành nhà hàng khách sạn
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
3. Giao tiếp tốt, ứng xử và giải quyết tình huống nhanh
4. Tư duy logic và làm việc khoa học
Yêu cầu hồ sơ
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004.
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.