Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến phòng đào tạo (lịch khai giảng, chương trình đào tạo, kế hoạch thi, lịch thi,…);
- Phối hợp với các Trường học xử lý các vấn đề chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình hợp tác giảng dạy giữa Công ty và Trường học;
- Làm việc với đối tác để thực hiện các công việc liên quan chuyên môn nghiệp vụ;
- Liên hệ tư vấn chính sách cho các đối tác mới khi phát sinh;
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các chính sách mới nhằm phát triển tốt hơn mảng đào tạo;
- Phối hợp cùng các phòng/ban/bộ phận khác để xử lý vấn đề khi có phát sinh;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Quản lý giáo dục hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý học vụ, quản lý đào tạo, hoặc các công việc liên quan đến giáo dục. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các Trường Đại học, Cao đẳng, hoặc các tổ chức giáo dục.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Chủ động, chịu được áp lực trong công việc, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thoả thuận.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
VỀ ALOHA CONSULTING GROUP (ACG) Tầm nhìn của chúng tôi là: "Trở thành công ty tư vấn hàng đầu ở Đông Nam Á, tập trung vào việc tận dụng các yếu tố con người và công nghệ để dẫn dắt các đối tác của chúng tôi hướng tới sự tăng trưởng và hiệu suất cao hơn cùng với niềm vui"
Chúng tôi mong muốn trở thành giải pháp một cửa cho khía cạnh Nhân tài & Con người cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam và Đông Nam Á: