Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động xuất nhập khẩu nguyên vật liệu và thành phẩm, giám sát và xử lý vấn đề phát sinh
-Quản lý đội ngũ nhân viên, đảm bảo sự phối hợp với các bộ phận khác như sản xuất, kho bãi, kế toán và logistics
-Thực hiện, đối ứng kiểm tra Hải quan sau thông quan
-Phối hợp với các phòng ban để hoàn tất báo cáo thanh lý (Liquidation), báo cáo tài chính và các báo cáo quyết toán thuế liên quan
-Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại quốc tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan
-Có kinh nghiệm về kiểm tra Hải quan sau thông quan
-Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, đặc biệt trong ngành may mặc hoặc các sản phẩm liên quan
-Hiểu biết sâu về các quy định pháp lý liên quan đến xuất nhập khầu và các thủ tục thanh lý (Liquidation); quyết toán tài chính
-Thành thạo tiếng Anh (cả nghe, nói, đọc, viết)
VỀ ALOHA CONSULTING GROUP (ACG) Tầm nhìn của chúng tôi là: "Trở thành công ty tư vấn hàng đầu ở Đông Nam Á, tập trung vào việc tận dụng các yếu tố con người và công nghệ để dẫn dắt các đối tác của chúng tôi hướng tới sự tăng trưởng và hiệu suất cao hơn cùng với niềm vui"
Chúng tôi mong muốn trở thành giải pháp một cửa cho khía cạnh Nhân tài & Con người cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam và Đông Nam Á: