Việc làm A&M ASIA - Thương hiệu Mipa

Cập nhật 23/08/2024 09:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH A&M ASIA
Digital Marketing Specialist (FMCG/Beverage)
A&M ASIA - Thương hiệu Mipa
1 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lên kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội

- Lên kế hoạch truyền thông, nội dung trên mạng xã hội theo kế hoạch truyền thông chung của brand và hoạt động Marketing hàng tháng, quý, năm…

- Quản lý chi phí media, media buy và media KPI để đạt các mục tiêu Marketing và mục tiêu kinh doanh

- Đề xuất các hoạt động để xây dựng cộng đồng, tăng mức độ tương tác (engagement) và hiệu quả viral trong khách hàng mục tiêu

- Phối hợp với content writer và designer để sáng tạo các nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu

- Định hướng sáng tạo cho các creative material cập nhật theo xu hướng mới nhất, hiệu quả nhất từ các social platform.

- Quản lý và triển khai định hướng nội dung truyền thông tại các kênh của KOL, influencers, kênh của đối tác và các bên hỗ trợ cho các chương trình hợp tác của brand.

- Phối hợp với team offline để triển khai các chiến dịch Marketing tại các kênh social media

- Định kỳ báo cáo ngân sách media, media KPI và hoạt động của fanpage từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện, gia tăng hiệu quả

- Xây dựng mối quan hệ tốt với fan/khách hàng thông qua các tương tác trực tiếp như cung cấp thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc…

2. Quản lý Website của Công ty

- Quản lý và cập nhật giao diện Website

- Xây dựng kế hoạch tối ưu Website

- Quản lý thường xuyên Hosting và sao lưu dữ liệu

- Đánh giá hoạt động của Website thường xuyên để theo dõi hoạt động, kịp thời cải tiến các vấn đề để tối ưu Website. Một số công cụ đánh giá hoạt động Website hữu ích cho các Webmaster: Google Analytics, Google Webmaster Tools, Alexa,…

- Tạo nội dung, chỉnh sửa nội dung phù hợp

- Thường xuyên cập nhật nội dung công việc bao gồm sắp xếp các chủ đề, thêm ảnh, sửa trang Web,…

- Kiểm tra tình trạng và sửa lỗi phát sinh như lỗi Code, dữ liệu hay môi trường Internet,… cần được phát hiện và khắc phục ngay.

- Tối ưu những trải nghiệm như Tốc độ tải trang, giao diện dễ dùng. Đặc biệt khi Công ty bán hàng qua Website nên tối ưu bước đặt hàng, thanh toán,…

- Quảng bá Website góp phần tăng lượt truy cập cho Web

3. Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu

- Quản lý các đối tác, agency liên quan đến kỹ thuật số khi có nhu cầu: Media (performance, branding awareness), website, hosting, database, SEO, tracking tool,…

4. Khác

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Quyền hạn:

Báo cáo uỷ quyền:

-        Báo cáo công việc trực tiếp: Marketing Manager

Yêu cầu:

-        Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

-        Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, ưu tiên ngành thức uống.

-        Thành thạo các Kênh và Công cụ digital Marketing. Có kinh nghiệm thực tế và đã triển khai thành công các chiến dịch Marketing trên các kênh online Mar chủ chốt (SEO, SEM, email, FB, Ad netwoks...)

-        Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc

-        Tư duy phân tích và phản biện

-        Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point

-        Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả

-        Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH A&M ASIA
A&M ASIA - Thương hiệu Mipa Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai

Công ty TNHH A&M Asia với tham vọng là nhà cung cấp dòng thời trang golf số 1 tại thị trường Việt Nam, lựa chọn con đường song song giữa việc phân phối và nghiên cứu để phát triển dòng sản phẩm tối ưu nhất cho golfer Việt.

Cùng với thương hiệu Mipa - thương hiệu được A&M Asia nghiên cứu và phát triển cùng với các chuyên gia thiết kế thời trang golf hàng đầu thế giới thì Nevermindall là thương hiệu phân phối tại thị trường Việt Nam cùng với Mipa trong năm 2021.

Trong năm 2021, với 20 điểm bán trên toàn quốc, showroom được thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, cùng ứng dụng trải nghiệm golf 3D trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam, Mipa chắc chắn sẽ là nơi mang lại những trải nghiệm thời trang đẳng cấp dành cho các golfer Việt hay khách hàng quý tộc yêu thích phong cách thời trang golf trong thời gian tới.

Những nghề phổ biến tại A&M ASIA - Thương hiệu Mipa

Bạn làm việc tại A&M ASIA - Thương hiệu Mipa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A&M ASIA - Thương hiệu Mipa

A&M ASIA - Thương hiệu Mipa

Click để đánh giá