Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Amer Việt Nam là một chi nhánh tại Việt Nam của tập toàn Amer. Tập toàn AMER chuyên về lĩnh vực dầu bôi trơn, chống rỉ và chất tẩy rửa phục vụ ngành công nghiệp, hiện có 7 nhà máy sản xuất cùng 2 trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ, trong đó có hơn 6.000m2 phòng thí nghiệm và hơn 500 thiết bị thí nghiệm đẳng cấp quốc tế. Tất cá các sản phẩm dầu động cơ đều được chứng nhận bởi Viện Dầu khí Hoa Kỳ API(American Petroleum Institute). Tất cá các nguyên liệu thô và sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn ROHS của EU và không chứa các chất cấm. Amer miễn phí cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như: hướng dẫn rửa bể dầu và thay dầu tại chỗ, hàng năm định kỳ kiểm tra chất lượng dầu và cung cấp báo cáo kiểm tra.