Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nội dung công việc:
1. Đối ứng khách hàng và quản lý công việc
2. Quản lý chất lượng các mẫu máy mới do khách hàng bên ngoài giới thiệu
3. Quản lý kiểm tra dây chuyền sản xuất nội bộ và theo dõi cải tiến
4. Sắp xếp hồ sơ, thông tin khách hàng
5. Biên tập và quản lý văn bản nội bộ
6. Giám sát bảo trì hệ thống QS và đánh giá khả năng áp dụng
7. Đánh giá nhân sự QC (đối với mô hình khách hàng bên ngoài)
8. Các vấn đề khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Tiếng Trung/ Tiếng Anh tốt
2. Có tối thiể 5 năm kinh nghiệm QA và 2 năm kinh nghiệm đối ứng khách hàng độc lập
3. Không giới hạn các kinh nghiệm khác liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Amer Việt Nam là một chi nhánh tại Việt Nam của tập toàn Amer. Tập toàn AMER chuyên về lĩnh vực dầu bôi trơn, chống rỉ và chất tẩy rửa phục vụ ngành công nghiệp, hiện có 7 nhà máy sản xuất cùng 2 trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ, trong đó có hơn 6.000m2 phòng thí nghiệm và hơn 500 thiết bị thí nghiệm đẳng cấp quốc tế. Tất cá các sản phẩm dầu động cơ đều được chứng nhận bởi Viện Dầu khí Hoa Kỳ API(American Petroleum Institute). Tất cá các nguyên liệu thô và sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn ROHS của EU và không chứa các chất cấm. Amer miễn phí cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như: hướng dẫn rửa bể dầu và thay dầu tại chỗ, hàng năm định kỳ kiểm tra chất lượng dầu và cung cấp báo cáo kiểm tra.