Việc làm Amer Việt Nam

Cập nhật 20/07/2024 13:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Amer Việt Nam
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Bệnh Viện - Kế Hoạch Tổng Hợp
Amer Việt Nam
17 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  1. Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong bệnh viện hàng năm, Quý, tháng để trình Ban Giám Đốc phê duyệt.
  2. Đầu năm, xây dựng mục tiêu chất lượng bệnh viện dựa trên tình hình thực tế và kết qủa kiểm tra chất lượng bệnh viện của năm trước.
  3. Tổ chức phân công phụ trách các tiêu chí cho các Khoa, Phòng, cá nhân để thực hiện trong suốt năm, có tổng hợp, đánh gía từng giai đoạn.
  4. Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng và các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng tại các khoa phòng; Hàng tháng tổ chức họp tổng kết việc phân công thực hiện và đề ra biện pháp cải tiến hoặc hổ trợ các Khoa, Phòng và/hoặc cá nhân phụ trách.
  5. Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sự cố y khoa bao gồm phát hiện, tổng hợp, phân tích, báo cáo và nghiên cứu, đề xuất giải pháp khắc phục theo Thông tư 43/2018/TT-BYT hướng dẫn phòng ngừa sự cố y khoa trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
  6. Kết hợp với Tổ Kiểm soát nhiễm khuẩn xây dựng các quy trình về kiểm soát nhiễm khuẩn dựa trên các hướng dẫn của Bộ y tế và Sở y tế và tình hình thực tế của cơ sở.
  7. Kết hợp với Điều dưỡng trưởng tổ chức triển khai thực hiện 5S trên toàn bệnh viện có kiểm tra, đánh giá và có hướng khắc phục nếu chưa đạt yêu cầu.
  8. Làm đầu mối phối hợp với các khoa, phòng giải quyết các đơn thư, khiếu nại, phàn nàn và các vấn đề liên quan đến hài lòng người bệnh.
  9. Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu, quản lý và bảo mật thông tin liên quan đến chất lượng bệnh viện. Phối hợp với bộ phận thống kê, tin học của bệnh viện tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện.
  10. Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng.
  11. Tổ chức đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên các bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Bộ Y tế ban hành hoặc thừa nhận.
  12. Mỗi 6 tháng và cuối năm, tổng kết và tổ chức tự kiểm tra chất lượng bệnh viện, báo cáo về Bộ y tế và Sở y tế.
  13. Thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế.
  14. Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
  15. Lồng ghép báo cáo chất lượng vào báo cáo hoạt động chung của bệnh viện.
  16. Cập nhật hàng tuần tất cả các số liệu về chất lượng bệnh viện, các bằng chứng về chất lương bệnh viện vào Trang chất lượng bệnh viện của Bộ y tế.
  17. Chuẩn bị, thực hiện tất cả các tài liệu, hình ảnh, bằng chứng về chất lượng bệnh viện để báo cáo và để hổ trợ các cá nhân,Khoa, Phòng phụ trách để được kết quả cáo nhất.
  18. Hổ trợ Tổ quản lý chất lượng Bệnh viện xây dựng mục tiêu chất lượng cho bệnh viện.
  19. Tham dự và hổ trợ các đợt triển khai về quản lý chất lượng bệnh viện của Bệnh viện.
  20. Hổ trợ việc tự kiểm tra đánh giá chất lượng của Bệnh viện RHM TM Paris vào 6 tháng và cuối năm.
  21. Thực hiện các nhiệm vụ khác
    • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

      • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị bệnh viện
      • Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng phục vụ cho công việc
      • Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp

≥ 1 năm làm việc ở vị trí tương đương

    • Kỹ năng thống kê, báo cáo
    • Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc
    • Kỹ năng khuyến khích động viên
    • Giao tiếp, đàm phán thuyết phục

Quyền lợi được hưởng

Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc .
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Amer Việt Nam
Amer Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô LA9, Đường Số 1, KCN Xuyên Á, X. Mỹ Hạnh Bắc, H. Đức Hòa

Công ty TNHH Amer Việt Nam là một chi nhánh tại Việt Nam của tập toàn Amer. Tập toàn AMER chuyên về lĩnh vực dầu bôi trơn, chống rỉ và chất tẩy rửa phục vụ ngành công nghiệp, hiện có 7 nhà máy sản xuất cùng 2 trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ, trong đó có hơn 6.000m2 phòng thí nghiệm và hơn 500 thiết bị thí nghiệm đẳng cấp quốc tế. Tất cá các sản phẩm dầu động cơ đều được chứng nhận bởi Viện Dầu khí Hoa Kỳ API(American Petroleum Institute). Tất cá các nguyên liệu thô và sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn ROHS của EU và không chứa các chất cấm. Amer miễn phí cung cấp các dịch vụ cho khách hàng như: hướng dẫn rửa bể dầu và thay dầu tại chỗ, hàng năm định kỳ kiểm tra chất lượng dầu và cung cấp báo cáo kiểm tra.

Những nghề phổ biến tại Amer Việt Nam

Bạn làm việc tại Amer Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Amer Việt Nam

Amer Việt Nam

Click để đánh giá