Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Triển khai activation:
- Phối hợp cùng team để tổ chức các hoạt động activation tại 2 tòa nhà/tuần.
- Hỗ trợ chuẩn bị và set-up gian hàng/điểm bán tại các building theo kế hoạch.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng tại sự kiện, khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
- Mở điểm bán hàng tại building:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với quản lý tòa nhà, thương lượng để mở điểm bán.
- Quản lý và theo dõi tình hình hoạt động của điểm bán tại các tòa nhà được giao.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tuần/tháng được giao.
- Chăm sóc khách hàng, ghi nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Báo cáo kết quả hoạt động và doanh số cho quản lý định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales kênh FMCG hoặc bán hàng trực tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
- Năng động, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc ngoài thị trường.
- Có kinh nghiệm làm việc tại kênh building hoặc triển khai activation là lợi thế.
Quyền lợi:
- Lương cứng + hoa hồng theo doanh số hấp dẫn.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm chuyên sâu.
Địa điểm làm việc:
- Kênh tòa nhà tại các khu vực được phân công.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (linh động theo lịch activation).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Trải qua hơn 21 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay An Phát là một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.
Với hơn 17 Công ty thành viên trong đó có 4 Công ty đã được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường ngoài nước như Châu Âu, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Philippines…
Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển sang một giai đoạn phát triển mới với những dự án đầu tư tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật có hàm lượng công nghệ cao, hoá chất và phụ gia ngành nhựa, xơ sợi nhân tạo polyester, nguyên vật liệu đầu vào ngành nhựa...
Thông qua nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới; chúng tôi luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông, người lao động của mình.