Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng & Bán hàng.
- Vệ sinh khu làm việc hàng ngày.
- Thực hiện thanh toán bill cho khách hàng và thực hiện các báo cáo.
- Trưng bày sản phẩm, truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm & công ty đến khách hàng.
- Chạy các chương trình khuyến mãi, chia sẻ, giải đáp về sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng.
Thời gian làm việc:Xoay ca 8h - 16h và 15h - 22h, Off 2 ngày/tháng.
Địa chỉ làm việc:23 Hai Bà Trưng, khóm 1, phường 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên trong độ tuổi: 18 – 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
- Không còn vướng lịch học.
- Ưu tiên:
- Ứng viên có ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm bán hàng trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Có lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty.
- Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm cho ngành nội thất ô tô, hóa chất. Chúng tôi có kiến thức cần thiết để xử lý hóa chất và các sản phẩm kỹ thuật. ANKOR VIỆT NAM cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm chất lượng cao từ các nhà sản xuất lớn trong ngành công nghiệp hóa chất và thiết bị máy móc từ các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì mối quan hệ chặt chẽ và thường xuyên với khách hàng. ANKOR VIỆT NAM luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và dịch vụ cao cấp.