Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm cho ngành nội thất ô tô, hóa chất. Chúng tôi có kiến thức cần thiết để xử lý hóa chất và các sản phẩm kỹ thuật. ANKOR VIỆT NAM cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm chất lượng cao từ các nhà sản xuất lớn trong ngành công nghiệp hóa chất và thiết bị máy móc từ các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì mối quan hệ chặt chẽ và thường xuyên với khách hàng. ANKOR VIỆT NAM luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và dịch vụ cao cấp.