Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm cho ngành nội thất ô tô, hóa chất. Chúng tôi có kiến thức cần thiết để xử lý hóa chất và các sản phẩm kỹ thuật. ANKOR VIỆT NAM cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm chất lượng cao từ các nhà sản xuất lớn trong ngành công nghiệp hóa chất và thiết bị máy móc từ các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì mối quan hệ chặt chẽ và thường xuyên với khách hàng. ANKOR VIỆT NAM luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và dịch vụ cao cấp.