Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Khu vực bán hàng
• Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
• Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
• Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
• Bảng giá được trưng bày đúng cách
• Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
• Duy trì an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của công ty
• Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
• Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
• Trưng bày sản phẩm theo quy định
• Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2. Dịch vụ khách hàng
• Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
• Hỗ trợ quầy thu ngân
• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác
• Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
• Mở và đóng cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Từ đủ 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp THPT
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Có thể chịu áp lực
• Chăm chỉ
• Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, làm việc nhóm
• Có thể làm theo ca và các ngày Lễ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Dưới 40
- Lương: 6,2 Tr - 7 Tr VND
Chúng tôi cung cấp các sản phẩm cho ngành nội thất ô tô, hóa chất. Chúng tôi có kiến thức cần thiết để xử lý hóa chất và các sản phẩm kỹ thuật. ANKOR VIỆT NAM cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm chất lượng cao từ các nhà sản xuất lớn trong ngành công nghiệp hóa chất và thiết bị máy móc từ các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Châu Âu và Nhật Bản. Chúng tôi duy trì mối quan hệ chặt chẽ và thường xuyên với khách hàng. ANKOR VIỆT NAM luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và dịch vụ cao cấp.