Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng "tiềm năng" để tạo ra doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
- Báo cáo tổ chức đều đặn theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Sinh viên năm 2 trở lên, thích giao tiếp và tiếp xúc khách hàng ngành dịch vụ
- Chủ động hoạch định kế hoạch làm việc và báo cáo tình hình công việc
- Chủ động trao đổi, đề xuất ý kiến, ý tưởng, giải quyết vấn đề
- Có chí cầu tiến, tiến thủ, thích chinh phục vị trí cao, thử thách, ham học hỏi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng
- Đam mê sự phát triển, thăng tiến, kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
Chính sách và đãi ngộ
- Lương cứng: 7-8tr + % doanh thu từ nhiều nguồn khác, phổ biến thêm khi phỏng vấn
- Chế độ lương minh bạch, rõ ràng, không giam lương, cắt giảm vô lý
- Môi trường vui vẻ, năng động, genz, teamwork, thưởng, đồng nghiệp cute
- Hỗ trợ training kỹ lưỡng trong 2~4 tuần, có team support trong quá trình làm việc
- Được trao quyền, lắng nghe. Môi trường start-up nên cơ hội cân nhắc rất cao.
Các ca làm việc
Ca sáng: 7:30-11:30
Ca chiều: 13:30-17:30
Được biết đến như một kiểu mẫu ẩm thực Pháp, những chiếc bánh của Savouré không chỉ gói trọn nét duyên dáng & tinh tế của ẩm thực phương Tây mà còn là “biểu tượng” của lòng quan tâm, sự chăm sóc dịu dàng Bạn muốn gửi trao.
Đặt tiêu chí “Chất lượng” là ưu tiên hàng đầu, Savouré không ngừng cải tiến, phát triển và hoàn thiện bằng những hành động rõ ràng và cụ thể như – Cơ sở vật chất khang trang, nhà xưởng hiện đại và đạt tiêu chuẩn qua những chứng nhận có giá trị ISO – HACCP. Và trên hết, là sự công nhận tin yêu ngày càng lớn của Bạn đối với Savouré.