Mô tả công việc
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
• Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng trong lĩnh vực quản lý phần mềm bán hàng.
• Thực hiện hợp đồng, bao gồm giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm cùng khách hàng.
• Xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
• Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán đốc thúc công nợ.
• Giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng, đảm bảo hài lòng và tin cậy của khách hàng theo quy trình.
• Báo cáo cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
• Xác định vấn đề công ty gặp phải để đề xuất chiến lược cụ thể trong quá trình làm việc với khách hàng.
•Thực hiện các công việc khác theo phân công từ cấp quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn, % doanh thu bán hàng.
• Thưởng lễ, Tết, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định.
• BHXH đầy đủ theo Luật Lao động ngay khi kết thúc thử việc.
• Du lịch, nghỉ mát, team building thường niên cùng công ty.
Được biết đến như một kiểu mẫu ẩm thực Pháp, những chiếc bánh của Savouré không chỉ gói trọn nét duyên dáng & tinh tế của ẩm thực phương Tây mà còn là “biểu tượng” của lòng quan tâm, sự chăm sóc dịu dàng Bạn muốn gửi trao.
Đặt tiêu chí “Chất lượng” là ưu tiên hàng đầu, Savouré không ngừng cải tiến, phát triển và hoàn thiện bằng những hành động rõ ràng và cụ thể như – Cơ sở vật chất khang trang, nhà xưởng hiện đại và đạt tiêu chuẩn qua những chứng nhận có giá trị ISO – HACCP. Và trên hết, là sự công nhận tin yêu ngày càng lớn của Bạn đối với Savouré.