Mô tả công việc
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu công việc: Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- B2B
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Thu nhập hấp dẫn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-05 00:55:02
Được biết đến như một kiểu mẫu ẩm thực Pháp, những chiếc bánh của Savouré không chỉ gói trọn nét duyên dáng & tinh tế của ẩm thực phương Tây mà còn là “biểu tượng” của lòng quan tâm, sự chăm sóc dịu dàng Bạn muốn gửi trao.
Đặt tiêu chí “Chất lượng” là ưu tiên hàng đầu, Savouré không ngừng cải tiến, phát triển và hoàn thiện bằng những hành động rõ ràng và cụ thể như – Cơ sở vật chất khang trang, nhà xưởng hiện đại và đạt tiêu chuẩn qua những chứng nhận có giá trị ISO – HACCP. Và trên hết, là sự công nhận tin yêu ngày càng lớn của Bạn đối với Savouré.