Mô tả công việc
Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng cũ ,tìm kiếm, xây dựng và phát triển khách hàng, thị trường mới
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn, báo giá và bán hàng theo chỉ tiêu kinh doanh
Nắm bắt kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng, kỹ năng bán hàng
Tìm hiểu, phân tích, tổng hợp tình hình hoạt động của đối thủ
Theo dõi và quản lý vấn đề công nợ của khách hàng, đảm bảo theo quy định về công nợ của Công ty đã ban hành
Theo dõi các hoạt động dịch vụ sau bán hàng: Giao hàng, lắp đặt, bảo hành, ...
Theo dõi và báo cáo các chỉ tiêu kinh doanh, hiệu quả kinh doanh
Ký kết hợp đồng bán hàng
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng đàm phán tốt
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ≥ 1 năm
Giao tiếp tốt, biết xây dựng thương hiệu bản thân, đam mê công việc
Có kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
Quyền lợi
Các chế độ theo quy định của công ty, nhà nước
Hưởng đầy đủ quyền của người lao động theo quy định : BHXH, BHYT, BHTN.
Lương thu hút- Thưởng doanh số không giới hạn, Thưởng các dịp lễ, tết theo quy định công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát huy sáng tạo, có cơ hội phát triển bản thân
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:45:02
Được biết đến như một kiểu mẫu ẩm thực Pháp, những chiếc bánh của Savouré không chỉ gói trọn nét duyên dáng & tinh tế của ẩm thực phương Tây mà còn là “biểu tượng” của lòng quan tâm, sự chăm sóc dịu dàng Bạn muốn gửi trao.
Đặt tiêu chí “Chất lượng” là ưu tiên hàng đầu, Savouré không ngừng cải tiến, phát triển và hoàn thiện bằng những hành động rõ ràng và cụ thể như – Cơ sở vật chất khang trang, nhà xưởng hiện đại và đạt tiêu chuẩn qua những chứng nhận có giá trị ISO – HACCP. Và trên hết, là sự công nhận tin yêu ngày càng lớn của Bạn đối với Savouré.