Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc để hoàn tất thủ tục nhập khẩu hàng hóa cho một lô hàng. (mở LC thanh toán, kiểm tra bộ chứng từ, kiểm tra tính hợp lệ của tờ khai, làm thanh toán các chi phí nhập khẩu cho lô hàng).
- Làm thanh toán các chi phí, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự phân công của quản lý và ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng Anh đọc hiểu, viết mail.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
Quà tặng, thưởng các dịp lễ lớn, lương tháng 13,...
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BHSKBS, 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
Đầy đủ trang thiết bị máy vi tính/laptop
12 ngày nghỉ phép năm, 2 ngày nghỉ thứ 7 trong tháng
Tăng lương theo năng lực định kỳ, Cơ hội thăng tiến
Có cơ hội được đào tạo phát triển nghề nghiệp
Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng
Công ty TNHH Bao Bì ATLANTIC thành lập và đi vào hoạt động năm 2014, có trụ sở tại Thị trấn Đạo Đức – Huyện Bình Xuyên – Tỉnh Vĩnh Phúc. Với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại của Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Các sản phẩm của Công ty bao gồm các loại bao bì nhựa với chất liệu HD, PE, PP, Túi xốp, Túi siêu thị, Túi, tấm cuộn nilon phục vụ các ngành Xây dựng, Nông nghiệp, Công nghiệp....Bao bì in đủ màu sắc, maket theo yêu cầu với các loại hàng đặc chủng như đựng đá sỏi xuất khẩu sang các thị trường khó tính, yêu cầu cao về độ bền chắc của sản phẩm
Review ATLANTIC
Nhân viên thân thiện, chỗ làm việc luôn được lau dọn sạch sẽ, Leader hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình chỉ bảo, có tinh thần trách nhiệm(rv)
Môi trường năng động, có nhiều sự phát triển cho các bạn trẻ muốn phát huy về vốn từ ngữ. Sự nhiệt tình, độ thân thiết cao từ nhân viên của công ty.(rv)