Mô tả công việc
- Lập kế hoạch vận chuyển, đảm bảo về thời gian và chi phí
- Theo dõi Booking, phối hợp với nhà cung cấp sắp xếp xuất hàng theo lệnh đặt chỗ để đảm bảo quá trình vận chuyển và an toàn hàng hóa
- Theo dõi tình trạng vận chuyển
- Hỗ trợ chuẩn bị các chứng từ xuất nhập khẩu hợp đồng invoice, packing list,...
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, có kinh nghiệm làm ở công ty thương mại điện tử hoặc sản xuất xuất khẩu nội thất càng tốt
- Tiếng trung tương đương trình độ HSK4 trở lên hoặc Tiếng Anh nghe nói tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc tham gia đầy đủ BHXH
- Thưởng lương tháng 13 theo tổng lương
- Trà chiều, quà vặt đầy đủ
- Du lịch hàng năm, có cơ hội công tác nước ngoài
- Quà tặng các ngày lễ tết trong năm
- Thường xuyên tổ chức hội thao giải trí gắn kết tình đoàn kết
Công ty TNHH Bao Bì ATLANTIC thành lập và đi vào hoạt động năm 2014, có trụ sở tại Thị trấn Đạo Đức – Huyện Bình Xuyên – Tỉnh Vĩnh Phúc. Với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại của Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Các sản phẩm của Công ty bao gồm các loại bao bì nhựa với chất liệu HD, PE, PP, Túi xốp, Túi siêu thị, Túi, tấm cuộn nilon phục vụ các ngành Xây dựng, Nông nghiệp, Công nghiệp....Bao bì in đủ màu sắc, maket theo yêu cầu với các loại hàng đặc chủng như đựng đá sỏi xuất khẩu sang các thị trường khó tính, yêu cầu cao về độ bền chắc của sản phẩm
Review ATLANTIC
Nhân viên thân thiện, chỗ làm việc luôn được lau dọn sạch sẽ, Leader hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình chỉ bảo, có tinh thần trách nhiệm(rv)
Môi trường năng động, có nhiều sự phát triển cho các bạn trẻ muốn phát huy về vốn từ ngữ. Sự nhiệt tình, độ thân thiết cao từ nhân viên của công ty.(rv)