Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Tìm hiểu thông tin thị trường, điều tra thị trường để kịp thời xây dựng kế hoạch ứng biến
Lập kế hoạch Doanh số và thực hiện kế hoạch bán hàng
Theo dõi hàng tồn kho và xử lý các vấn đề hàng hóa tồn kho lâu ngày
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực sale thị trường (ưu tiên ngành nghề có liên quan)
Tính cách: trung thực, hòa nhã, siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến
Giao tiếp tốt, khiêm tốn,vui vẻ, hòa đồng
Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định, 12 ngày phép/năm và được thanh toán lại vào cuối năm nếu không sử dụng hết
Team building hàng năm
Được đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực nghiệp vụ và chuyên môn
Công ty TNHH Bao Bì ATLANTIC thành lập và đi vào hoạt động năm 2014, có trụ sở tại Thị trấn Đạo Đức – Huyện Bình Xuyên – Tỉnh Vĩnh Phúc. Với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại của Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Các sản phẩm của Công ty bao gồm các loại bao bì nhựa với chất liệu HD, PE, PP, Túi xốp, Túi siêu thị, Túi, tấm cuộn nilon phục vụ các ngành Xây dựng, Nông nghiệp, Công nghiệp....Bao bì in đủ màu sắc, maket theo yêu cầu với các loại hàng đặc chủng như đựng đá sỏi xuất khẩu sang các thị trường khó tính, yêu cầu cao về độ bền chắc của sản phẩm
Review ATLANTIC
Nhân viên thân thiện, chỗ làm việc luôn được lau dọn sạch sẽ, Leader hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình chỉ bảo, có tinh thần trách nhiệm(rv)
Môi trường năng động, có nhiều sự phát triển cho các bạn trẻ muốn phát huy về vốn từ ngữ. Sự nhiệt tình, độ thân thiết cao từ nhân viên của công ty.(rv)