Mô tả công việc
1. Vận hành hệ thống kiểm soát chi phí
- Thực đơn ăn theo định lượng (Food cost): Kiểm soát chi phí phát sinh của thực đơn theo định lượng do bếp trưởng lập căn cứ vào thực đơn trên menu, căn cứ định lượng này của bếp trưởng để làm căn cứ để mua hàng hóa.
- Thực đơn uống theo định lượng (Beverage cost): căn cứ định lượng để giới hạn chi phí cho phép khi pha chế đồ uống.
- Hỗ trợ vận hành hệ thống kiếm soát giá nhằm giảm chi phí phát sinh vì giá cao, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ nhận định các vấn đề trong quy trình vận hành của bộ phận F&B để giảm thiểu rủi ro về chi phí phát sinh.
- Đảm bảo thực thi các chính sách, quy trình ở các lĩnh vực: Thu mua - Giao nhận - Lưu trữ.
- Đảm bảo sự phối hợp và trách nhiệm của các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ bộ phận F&B về định giá, khảo sát, lên thực đơn và kiểm soát giá nhằm điều chỉnh khẩu phần, nguồn hàng phù hợp.
- Phối hợp với Bếp trưởng phát triển các thực đơn và kiểm soát thành phần nguyên liệu.
- Báo cáo giá định kỳ F&B và tóm tắt các yêu cầu thu mua.
2. Kiểm tra, đối chiếu giá vốn
- Hỗ trợ kiểm soát vận hành thua mua, thường xuyên kiểm tra đảm bảo thực thi.
- Quan sát, tìm kiếm nguồn hàng với giá và chất lượng cạnh tranh trên thị trường, cũng như so sánh với các resort trong khu vực..
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ sản phẩm quy định cho bộ phập bếp; ghi chép, đối chiếu kho lưu trữ hằng ngày.
- Giám sát, hỗ trợ đề xuất giải pháp xử lý hàng hóa tiêu thụ chậm, hư hỏng, hết hạn; thiết bị hư hỏng, bảo trì.
- Kiểm tra, đối chiếu định giá thua mua và thị trường tiềm năng nhằm đảm bảo cập nhật giá và số lượng hợp lý theo mùa và thị trường.
- Giám sát thực thi và đảm bảo các quy chuẩn ở các kho lưu trữ và hàng hóa tồn kho.
- Giám sát giao nhận hàng hóa về chất lượng, số lượng, phát sinh với hóa đơn, chứng từ đặt hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn chất lượng của các đơn vị cung cấp.
- Kiểm tra, vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng kho và các công cụ dụng cụ.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
3. Các công việc khác
- Xây dựng định mức chi phí sử dụng cho các bộ phận: như chi phí điện thoại, chi phí tiêu hao nguyên liệu, chi phí văn phòng phẩm, chi phí cost bếp, cost phần hành nhà hàng nước uống pha chế……
- Cập nhập giá cả đầu vào: thường xuyên liên tục để theo dõi sự biến động giá đầu vào để điều chỉnh đơn giá bán ra của thực đơn Menu một cách hợp lý, giá để áp vào định lượng làm căn cứ tính giá thành và giá bán.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, quản trị tài chính hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn
- Có tối thiểu 1 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 3-5 sao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm kế toán
- Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
Cty TNHH Bao Bì Tấn Trường Phát chuyên SX các loại thùng hộp carton loại 3 lớp. 5 lớp, 7 lớp.
Chuyên cung cấp thùng cho các khách hàng trong tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, TP Hồ Chí Minh....
Các công ty lớn và là khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiện như: SAMIL, SUNGHUYN, DONGHWA, SEWHA, JIA HSIN, SUNGWOO, TOSGAMES, SAMSUNG, Y&J, HANSEA, SEIWON, BITIS, ĐÔNG HƯNG, GIA GIA PHÁT.....
- Bao Bì Tấn Trường Phát là một thương hiệu có nguồn gốc xuất phát từ Công ty TNHH SX-TM-DV SPT
-
Ngày 16/03/2012 đến ngày 12/06/2013 thay đổi tên gọi là Công Ty TNHH TMDV Tấn Trường Phát . Văn phòng làm việc và nhà máy SX tại số 17/16A, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
-
Ngày 13/06/2013 thay đổi tên gọi là Công ty TNHH Bao Bì Tấn Trường Phát.
-
Do Bà Nguyễn Thị Hà sáng lập nên
-
Vốn điều lệ là 20.000.000.000 đồng.
-
Đến ngày 22/11/2017 Văn phòng làm việc và nhà máy SX di dời về thửa đất 1034, 601, tờ bản đồ 47, đường Khánh Bình 59, khu phố Bình Chánh Đông, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
-
Với tổng diện tích khuôn viên nhà máy là 20.000m2, trong đó nhà xưởng chiếm 12.000m2, nhà văn phòng 500m2, nhà ăn 300m2, nhà xe 200m2.
-
Nhà máy được đầu tư trang bị hệ thống máy móc thiết bị phục vụ cho sản xuất mới, hiện đại nhằm tự động hóa các khâu công đoạn tiết giảm sức lao động con người, gia tăng năng suất lao động, tạo ra sản phẩm chất lượng canh tranh với thị trường.
-
Triết lí kinh doanh
-
"Nhân sự là cốt lõi - Uy tín là sống còn, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".
Tấn Trường Phát mong muốn trở thành một nhà cung cấp, một nhà sản xuất đem lại cho Quý KH những sản phẩm chất lượng, tiếp cận và đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng trên thị trường quốc tế nói chung, trên lãnh thổ Việt Nam nói riêng. Chúng tôi hoạt động sản xuất dựa trên "LỢI ÍCH 3 BÊN" làm trung tâm: Lợi ích Công ty đi cùng với lợi ích Quý KH và gắn liền với lợi ích của CB-CNV.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,