Mô tả công việc
Financial accounting / Payable accounting
2. Key responsibilities and accountabilities:
2.1. Receive and check the accuracy and legality of the invoice following the
requirements from the regulation and internal policy.
• Make sure that the company name, tax code, and company address of each
invoice are corrected
• Check the description in invoices, the VAT tax rate to match the nature of the
transaction, be legal and deductible
• Contact the supplier for the illegal invoice, and follow up until receiving the
accurate invoice
• Make sure that all invoices are recorded in the Tax system of the Government
• Verify the supplier to avoid processing the invoice for block suppliers from the
tax department.
2.2. Collect the supporting document and follow up with the end-user to get the full set
of supporting documents. Ensure that all supporting documents follow company
policy and tax regulations. They should be accurate and clearly describe the
nature of the invoice.
2.3. Prepare the direct posting form (provide the account number and cost center) for
non-PO transaction
2.4. Prepare the documents to support weekly payment to the supplier on time and
accurately
2.5. Work with the Share Service Center team (Colombo - Sri Lanka) to make sure cost
properly and accurately classification
2.6. Review GRIR, track GRIR report, and work with the Procurement team and end
user to collect invoices
2.7. Prepare monthly VAT report.
2.8. Call vendors to verify the change/new creation of the vendor master for Internal
Audit purposes
2.9. Filing AP documents and contracts
2.10.Support to work with External Audit & Tax Audit to ensure a smooth audit.
2.11.Assist in implementing appropriate processes and guidelines to ensure compliance
with IFRS, and VAS requirements.
2.12.Other tasks and responsibilities as assigned
2.13.Adhere to Company quality systems
2.14.Adhere to Company Safety Rules
Yêu cầu công việc
- Prefer 1 year of experience in Accounting or Financial
- Skills: Analytical, Organizing & planning, Multi-tasking
- Intermediate communication in English (verbal and written)
- Proficient in Microsoft Office Word and Excel, SAP
- Eager to get the job done, exceeding expectations
- Strong work ethic: High integrity and honesty
Quyền lợi được hưởng
Attractive C&B package
Đào tạo
Career advance opportunity
Xe đưa đón
Shuttle bus provided from HCMC to Binh Duong
Cty TNHH Bao Bì Tấn Trường Phát chuyên SX các loại thùng hộp carton loại 3 lớp. 5 lớp, 7 lớp.
Chuyên cung cấp thùng cho các khách hàng trong tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, TP Hồ Chí Minh....
Các công ty lớn và là khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiện như: SAMIL, SUNGHUYN, DONGHWA, SEWHA, JIA HSIN, SUNGWOO, TOSGAMES, SAMSUNG, Y&J, HANSEA, SEIWON, BITIS, ĐÔNG HƯNG, GIA GIA PHÁT.....
- Bao Bì Tấn Trường Phát là một thương hiệu có nguồn gốc xuất phát từ Công ty TNHH SX-TM-DV SPT
-
Ngày 16/03/2012 đến ngày 12/06/2013 thay đổi tên gọi là Công Ty TNHH TMDV Tấn Trường Phát . Văn phòng làm việc và nhà máy SX tại số 17/16A, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
-
Ngày 13/06/2013 thay đổi tên gọi là Công ty TNHH Bao Bì Tấn Trường Phát.
-
Do Bà Nguyễn Thị Hà sáng lập nên
-
Vốn điều lệ là 20.000.000.000 đồng.
-
Đến ngày 22/11/2017 Văn phòng làm việc và nhà máy SX di dời về thửa đất 1034, 601, tờ bản đồ 47, đường Khánh Bình 59, khu phố Bình Chánh Đông, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
-
Với tổng diện tích khuôn viên nhà máy là 20.000m2, trong đó nhà xưởng chiếm 12.000m2, nhà văn phòng 500m2, nhà ăn 300m2, nhà xe 200m2.
-
Nhà máy được đầu tư trang bị hệ thống máy móc thiết bị phục vụ cho sản xuất mới, hiện đại nhằm tự động hóa các khâu công đoạn tiết giảm sức lao động con người, gia tăng năng suất lao động, tạo ra sản phẩm chất lượng canh tranh với thị trường.
-
Triết lí kinh doanh
-
"Nhân sự là cốt lõi - Uy tín là sống còn, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".
Tấn Trường Phát mong muốn trở thành một nhà cung cấp, một nhà sản xuất đem lại cho Quý KH những sản phẩm chất lượng, tiếp cận và đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng trên thị trường quốc tế nói chung, trên lãnh thổ Việt Nam nói riêng. Chúng tôi hoạt động sản xuất dựa trên "LỢI ÍCH 3 BÊN" làm trung tâm: Lợi ích Công ty đi cùng với lợi ích Quý KH và gắn liền với lợi ích của CB-CNV.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,