Mô tả công việc
Role: Payable AccountantSupport various finance functions in different roles to ensure the delivery of high- quality and timely work that supports operations.
● Generate and review payment proposals for standard and urgent payments.
● Conduct inter- company and vendor Statement of Account (SOA) reconciliations.
● Participate in system user testing as required.
● Review and follow up on bank reconciliation items related to direct debit arrangements.
● Route 2- way match invoices for verification and approval.
● Process urgent and advance payment requests posted in SAP within the stipulated KPIs.
● Participate in system user testing as required.
● Review GST (Goods & Services Tax) codes and other tax- related considerations.
● Respond to queries and document requests from internal/external audits and business units.
● Collaborate with the designated IT team to resolve day- to- day system issues.
● Process and post advance payment or urgent payment requests within specified Key Performance Indicators (KPIs).
● Escalate unresolved or complex payment issues to the Manager, business units, or stakeholders for resolution.
● Attend to queries and document requests from internal/external audits and business units.
● Scan and validate vendor invoices using an OCR system.
● Conduct 3/4- way matching of invoices, investigate discrepancies and exceptions, and implement necessary corrective actions.
● Perform payment reconciliation to ensure successful encrypted transmission of payment files to the bank&039;s online payment portal.
● Address and communicate with stakeholders regarding vendor invoice- related issues or queries.
● Follow up to ensure authorized and released payments in the bank&039;s online portal.
Yêu cầu công việc
● Diploma in Finance & Accounting, Certified Accounting Technician, or equivalent.
● Effective communication and problem- solving skills.
● Experience with SAP FICO and Microsoft Excel is advantageous.
● Strong interpersonal skills and effective communication with business users in Singapore.
● 1 to 3 years or more of experience in Finance Procure- to- Pay (PTP) processes.
● Proficient in spoken and written English.
● Meticulous with excellent attention to detail.
● Ability to work well as part of a team and interact with co- workers in Singapore.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:35:02
Cty TNHH Bao Bì Tấn Trường Phát chuyên SX các loại thùng hộp carton loại 3 lớp. 5 lớp, 7 lớp.
Chuyên cung cấp thùng cho các khách hàng trong tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, TP Hồ Chí Minh....
Các công ty lớn và là khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiện như: SAMIL, SUNGHUYN, DONGHWA, SEWHA, JIA HSIN, SUNGWOO, TOSGAMES, SAMSUNG, Y&J, HANSEA, SEIWON, BITIS, ĐÔNG HƯNG, GIA GIA PHÁT.....
- Bao Bì Tấn Trường Phát là một thương hiệu có nguồn gốc xuất phát từ Công ty TNHH SX-TM-DV SPT
-
Ngày 16/03/2012 đến ngày 12/06/2013 thay đổi tên gọi là Công Ty TNHH TMDV Tấn Trường Phát . Văn phòng làm việc và nhà máy SX tại số 17/16A, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
-
Ngày 13/06/2013 thay đổi tên gọi là Công ty TNHH Bao Bì Tấn Trường Phát.
-
Do Bà Nguyễn Thị Hà sáng lập nên
-
Vốn điều lệ là 20.000.000.000 đồng.
-
Đến ngày 22/11/2017 Văn phòng làm việc và nhà máy SX di dời về thửa đất 1034, 601, tờ bản đồ 47, đường Khánh Bình 59, khu phố Bình Chánh Đông, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
-
Với tổng diện tích khuôn viên nhà máy là 20.000m2, trong đó nhà xưởng chiếm 12.000m2, nhà văn phòng 500m2, nhà ăn 300m2, nhà xe 200m2.
-
Nhà máy được đầu tư trang bị hệ thống máy móc thiết bị phục vụ cho sản xuất mới, hiện đại nhằm tự động hóa các khâu công đoạn tiết giảm sức lao động con người, gia tăng năng suất lao động, tạo ra sản phẩm chất lượng canh tranh với thị trường.
-
Triết lí kinh doanh
-
"Nhân sự là cốt lõi - Uy tín là sống còn, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn".
Tấn Trường Phát mong muốn trở thành một nhà cung cấp, một nhà sản xuất đem lại cho Quý KH những sản phẩm chất lượng, tiếp cận và đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng trên thị trường quốc tế nói chung, trên lãnh thổ Việt Nam nói riêng. Chúng tôi hoạt động sản xuất dựa trên "LỢI ÍCH 3 BÊN" làm trung tâm: Lợi ích Công ty đi cùng với lợi ích Quý KH và gắn liền với lợi ích của CB-CNV.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,