Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng hoặc người dùng nội bộ về các vấn đề liên quan đến hệ thống, phần mềm, hoặc các thiết bị công nghệ. Làm việc theo ca để đảm bảo dịch vụ hỗ trợ được cung cấp liên tục 24/7.
- Tiếp nhận, trao đổi và hỗ trợ người dùng/khách hàng trực tiếp hoặc chỉ dẫn qua điện thoại. Xử lý các yêu cầu hỗ trợ/sự cố theo tài liệu hướng dẫn, bộ cẩm nang có sẵn: yêu cầu hướng dẫn sử dụng hệ thống, yêu cầu cấp tài khoản, reset mật khẩu, lỗi thao tác người dùng, lỗi có đề cập trong tài liệu hướng dẫn...
- Cập nhật cơ sở kiến thức của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.
- Tham gia vào việc phát triển các tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng
- Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống, phần mềm, tình trạng máy chủ, hỗ trợ về server.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu hỗ trợ.
- Lập báo cáo về các sự cố và giải pháp.
– Thời gian làm việc: Trực ca 8h/ngày- Ca sáng (7h- 15h): S; Ca chiều (15h- 23h): C; Ca đêm (23h- 7h): D (Xoay ca linh hoạt, Đảm bảo bố trí đủ số ngày nghỉ/tháng).
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề qua điện thoại, các công cụ hỗ trợ từ xa.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí IT Helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương.
- Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.
- Năng động sáng tạo có khả năng sắp xếp công việc tốt; Có sức khỏe tốt
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao khi cần thiết.
- Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin
Quyền lợi
– Mức lương vị trí công việc: 8.000.000- 25.000.000 VNĐ/tháng (hoặc đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
– Chế độ:
+ Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian....
+ Phụ cấp ăn ca: 650.000VNĐ/tháng
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởngtheo kết quả công việc. Thưởng ngày lễ, ngày Tết, ngày truyền thống của Bưu điện, ...
+ Cơ hội thăng tiến cao; Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty ở trong nước và nước ngoài.
– Tham gia các câu lạc bộ tiếng anh, bóng đá, bóng bàn, cầu lông...
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
– Thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm, được may đồng phục TCT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:00:03
Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Để đảm bảo sức khỏe tốt, con người rất cần nguồn thực phẩm sạch từ thiên nhiên. Đó chính là điều kiện để con người được phát triển tốt nhất và đóng góp toàn bộ nhân lực lẫn trí tuệ cho đất nước.
Như chúng ta đã biết, thực vật là nguồn thực phẩm sạch và thân thiện với con người. Với tiêu chí chất lượng cao và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, hạt đậu là nguyên liệu mà chúng tôi lựa chọn.
Quý khách hàng thân mến, chắc hẳn trong chúng ta ai cũng trải qua những giai đoạn khó khăn kinh hoàng: sức khỏe suy yếu, nguồn thực phẩm thiếu thốn, giá thành thực phẩm tăng cao. Vì lẽ đó, chúng tôi thấu hiểu con người cần nguồn thực phẩm thiết yếu trong bất kỳ hoàn cảnh nào với giá cả phải chăng, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho một sức khỏe tốt.
Beany Food khao khát trở thành một thương hiệu nhân văn và gắn bó bền vững với con người với các tiêu chí:
- Đem lại nguồn thực phẩm tốt
- Đảm bảo giá thành ổn định
- Chất thải tái sử dụng, thân thiện với môi trường
Con người và thiên nhiên có mối quan hệ gắn bó với nhau. Tạo hóa đã ban cho chúng ta những nguồn dinh dưỡng sạch thì con người cần phải giữ gìn và khai thác đúng cách. Để đảm bảo giá trị dinh dưỡng tốt nhất từ hạt đậu, chúng tôi xây dựng quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền hiện đại và đạt chuẩn tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Một lần nữa, chúng tôi tin rằng sản phẩm của Beany Food xứng đáng là bạn đồng hành trong mỗi bữa ăn của mọi gia đình.