Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
* Công việc chung
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
* Công việc với khách hàng
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kỳ vọng ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)
- Sáng: 8h30-12h, Chiều: 13h30 - 18h00
- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Hình thức tăng lương 1 năm / lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
BELECO Co., Ltd. được thành lập vào năm 2012 là một công ty xuất khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc, với 7 năm kinh nghiệm và giá cả cạnh tranh. Thông qua hệ thống đối tác nhà cung cấp của BELECO, chúng tôi mong muốn lan tỏa giá trị và văn hóa mỹ phẩm Hàn Quốc. Với doanh số bán hàng trong nước và quốc tế bởi đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hãng cho tất cả các loại mỹ phẩm Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bán hàng tốt hơn trên toàn cầu để có thể sử dụng nhanh chóng và dễ dàng. BELECO luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng đầu tiên, do đó, chúng tôi luôn đưa ra phản hồi nhanh chóng đối với các yêu cầu của khách hàng bởi đội ngũ chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Hầu hết các sản phẩm của BELECO đều được cung cấp từ trụ sở chính. vì vậy sẽ đảm bảo được sản phẩm chính hãng và chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm được sản xuất mới nhất. Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chúng tôi cung cấp đều được giám sát bởi MFDS (KFDA Hàn Quốc). BELECO có thể cung cấp hơn 200 nhãn hiệu và 50.000 SKU mỹ phẩm Hàn Quốc bao gồm nhãn hiệu độc quyền và nhãn hiệu riêng của chúng tôi như mỹ phẩm Chouchou, Plumeria. BELECO bao gồm các đội ngũ chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ công bằng với môi trường hài lòng cho khách hàng trên toàn cầu.