Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024, cụ thể như sau:
I. SỐ LƯỢNG CHỈ TIÊU, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1.1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 9
1.2. Vị trí tuyển dụng:
II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN, HÌNH THỨC, NỘI DUNG VÀ CHẾ ĐỘ ƯU TIÊN, XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN TRONG TUYỂN DỤNG
>>>>> Chi tiết điều kiện, tiêu chuẩn, hình thức, nội dung và chế độ ưu tiên, xác định người trúng tuyển XEM TẠI ĐÂYvà được niêm yết tại bảng tin, tầng 1 nhà điều hành Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội.
III. THỜI GIAN, NƠI TIẾP NHẬN HỒ SƠ
1. Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính. Từ 7giờ 30 phút ngày 08/8/2024 đến 17 giờ 30 phút ngày 06/9/2024.
2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Hồ sơ nộp trực tiếp trong giờ hành chính tại phòng Tổ chức cán bộ, phòng 403 tầng 4 nhà Điều hành, trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. (SĐT liên hệ: 0888921989 – Bà Lưu Thị Hải Yến – Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ).
VI. TỔ CHỨC XÉT TUYỂN
1. Thời gian xét tuyển
Vòng 1: Dự kiến từ ngày 16/9/2024 đến ngày 20/9/2024 (lịch xét tuyển cụ thể nếu thay đổi thì Hội đồng thi thông báo đến thí sinh, niêm yết tại địa điểm thi và đăng tải trên Website của Trường).
Vòng 2: Dự kiến từ ngày 08/10/2024 đến ngày 16/10/2024 (lịch xét tuyển cụ thể nếu thay đổi thì Hội đồng thi thông báo đến thí sinh, niêm yết tại địa điểm thi và đăng tải trên Website của Trường).
2. Địa điểm xét tuyển: Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội./.
*****Tệp đính kèm:
Nguồn tin: hupes.edu.vn
Với trên 10 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đức Khang đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Hoạt động với sứ mệnh “Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng” cùng cam kết “Mang lại sức khoẻ giúp người bệnh không chỉ sống lâu hơn mà còn tốt hơn”, chúng tôi luôn lấy người bệnh làm trọng tâm, nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững:
Uy tín trong khám chữa bệnh với chất lượng chuyên môn cao, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.
Ân cần trong phong cách giao tiếp, ứng xử đồng cảm, lịch sự, chuyên nghiệp.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, linh hoạt, với chi phí hợp lý.