Mô tả công việc
- Xử lý các đơn hàng, chia hàng và tạo chuyến đi cho Nhân viên/Tài xế đi giao.
- Báo cáo tỷ lệ GTC/GTB/Lưu Kho, backlogs cuối ca.
- Tạo phiếu thu COD từ Nhân viên giao hàng và nộp COD về cho Công ty theo quy định.
- Kiểm đếm hàng hóa giữa thực tế và hệ thống, nếu có xảy ra mất mát/hư hỏng thì báo ngay cho Quản lý trực tiếp để giải quyết.
- Chủ động báo cáo khi xảy ra vấn đề phát sinh.
- Nhận hàng từ Kho Trung Chuyển và phân ra layout của hàng nặng.
- Kiểm tra, theo dõi, xử lý các trường hợp phát sinh liên quan tới hàng hóa( backlog, lead time...) trong ngày.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Nắm vững các kỹ năng cơ bản về xử lý đơn hàng, kiểm tra hàng hóa.
Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong kho hàng.
Sử dụng thành thạo phần mềm Excel, Word.
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Quyền lợi
Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Có cơ hội được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:35:03
CÔNG TY TNHH BL LEATHERBANK là công ty của Hàn Quốc chuyên sản xuất các mặt hàng ba lô, bóp, ví, túi xách
Thành lập năm 1994 tại Seul Hàn Quốc
Năm 2006: Thành lập xưởng đầu tiên ở TP HCM ( xưởng ví )
Năm 2010: Thành lập xưởng thứ 2 ở TP HCM ( xưởng túi xách )
Năm 2015: Thành lập chi nhánh tại TX Long khánh , Đồng Nai : bao gồm cả 2 xưởng : ví và túi xách
Review BL LEATHERBANK
9 năm rồi vẫn thấy ổn bth , ko áp lực vậy dc rồi (fb)
Vào làm 6 tháng nhưng chưa đóng bảo hiểm, tổ trưởng quản lý hay ra vẻ (FB)
Lương, bảo hiểm không rõ ràng, quản lý thường trừ tiền bảo hiểm công nhân (FB)