Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển và duy trì mô hình dữ liệu, hệ thống báo cáo, hệ thống tự động hóa dữ liệu, bảng điều khiển và chỉ số hiệu suất/tài chính.
- Thực hiện phân bổ hợp đồng của Khách hàng cho các bộ phận chuyên môn tiến hành nghiệp vụ thu hồi nợ, trích xuất dữ liệu và thực hiện các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp và/hoặc Giám đốc Collection Fico và/hoặc các bộ phận liên quan của Phòng.
- Thực hiện tính toán các báo cáo về chỉ số hiệu quả hoạt động chu kỳ mỗi ngày/ tuần/ tháng…. Cung cấp các phân tích kĩ thuật cần thiết. Chịu trách nhiệm hỗ trợ vận hành thu hồi nợ về Báo cáo, Phân tích, cung cấp/ kiểm tra dữ liệu tính thưởng … đảm bảo hoàn thành đầy đủ và đúng hạn.
- Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin IT-TPFico/IT-HO xây dựng phân hệ dữ liệu thu hồi nợ, đảm bảo tính sẵn sàng và toàn vẹn của dữ liệu phục vụ công tác báo cáo, phân tích và các hoạt động khác liên quan đến thu hồi nợ.
- Xây dựng các nhóm báo cáo (tracker, dashboard) thể hiện một cách chính xác và có ý nghĩa các kết quả, chỉ số thu hồi nợ.
- Xây dựng các công cụ dự báo tự động trực quan hiệu quả nhằm truyền đạt đến các bộ phận Phòng để vận hành thu hồi nợ tối ưu.
- Các yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp và Ban Lãnh Đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thống kê, Khoa học dữ liệu,...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại thuộc lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc các công ty chuyên về xử lý data và phân tích dữ liệu.
- Kiến thức vững chắc về các phương pháp hay nhất về bộ sưu tập, dữ liệu trung tâm cuộc gọi, dữ liệu và số liệu chiến lược liên hệ.
- Kinh nghiệm với các phương pháp kiểm tra và kiểm soát.
- Khả năng tư duy phân tích và chiến lược tốt.
- Thành thạo với các bộ công cụ phân tích, bao gồm cả SQL, Excel và xử lý dữ liệu.
- Biết VBA macro/Python là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, tương tác, phối hợp và thuyết phục tốt.
- Mong muốn học hỏi những kỹ năng mới và áp dụng nó vào thực tế ngành tài chính tiêu dùng.
- Nắm bắt tốt Microsoft Office.
- Người tiếp thu nhanh.
- Tư duy logic / phân tích, phong cách làm việc có cấu trúc và hệ thống, chú ý đến chi tiết.
- Giao tiếp tốt với tinh thần trách nhiệm cao, kiên trì, năng động và trung thực
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Blum là nhà sản xuất phụ kiện nội thất chất lượng cao hàng đầu. Có trụ sở chính tại Áo / Châu Âu, Tập đoàn Blum sử dụng hơn 8.000 nhân viên trên toàn thế giới và có mặt trên toàn cầu tại hơn 125 quốc gia. Blum đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, cung cấp cho thị trường các phụ kiện chất lượng và làm việc với các nhà sản xuất nhà bếp và đồ nội thất cũng như các nhà thiết kế nội thất và kiến trúc sư. Công ty TNHH Blum Việt Nam đang tìm kiếm một cá nhân có động lực để quản lý Showroom
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2012
Mission
- Chúng tôi sản xuất hệ thống tay nâng, bản lề, hệ thống ngăn kéo và hệ thống Hệ thống cửa trượt xếp âm cho đồ nội thất, đồng thời cung cấp các dụng cụ hỗ trợ lắp đặt và các dịch vụ phù hợp cho các sản phẩm nói trên.