- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai
Tìm hiểu thị trường sản xuất nội thất gỗ xuất khẩu; Phụ trách các nhiệm vụ kinh doanh tại khu vực Bình Dương và Đồng Nai; Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì doanh số hiện có; Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng; Theo dõi tình hình thị trường và cập nhật báo cáo cho quản lý trực tiếp; Cập nhật số liệu bán hàng, mỗi ngày/tuần/tháng để tạo ra báo cáo cần thiết cho Ban Giám Đốc; Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng; Đạt chỉ tiêu bán hàng đề ra và phối hợp chặt chẽ với trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng; Các công việc khác được giao bởi cấp trên; Kết hợp với Trưởng bộ phận, đội ngũ bán hàng xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm.Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; Có kỹ năng sử dụng tiếng Trung Quốc (Phổ thông) - 4 kỹ năng nghe nói đọc viết; Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên kinh doanh hoặc các vai trò tương tự; Có kỹ năng mở rộng thị trường và kết nối với các khách hàng tiềm năng; Có kỹ năng giao tiếp tốt; Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe Ôtô hoặc có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm nội thất gỗ; Có tinh thần trách nhiệm và hướng đến khách hàng; Luôn hướng đến mục tiêu kinh doanh và không ngại di chuyển.Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực; Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, cà phê pha máy tại công ty; Quà tặng Sinh nhật, 8/3, 20/10, Trung Thu, Tết; Thưởng Lễ 1/1, 30/4, 1/5, 2/9, Tháng 13, Nhân viên xuất sắc...; Các hoạt động dành cho nhân viên và gia đình: 1/6, 8/3, Trung Thu, Ngày hội gia đình, Teambuilding...; Chế độ bảo hiểm (BHXH, Bảo hiểm sức khoẻ, Bảo hiểm tai nạn 24/24...); Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài để nâng cao kiến thức và kỹ năng; Tham gia các CLB nâng cao sức khoẻ: Bóng đá, Cầu lông, Xem phim, Chạy bộ, v.v.; Cơ hội làm việc và phát triển nghề nghiệp ở một tập đoàn đa ngành hơn 3,000 nhân viên.