Mô tả Công việc Tìm kiếm/ Xác định và khách hàng tiềm năng và đưa ra các giải pháp để phát triển mối quan hệ với nguồn khách hàng đó. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Tư vấn/ Giải đáp các thắc mắc và đưa ra giải pháp cho khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thực hiện các hoạt động bán hàng và đưa ra giải pháp marketing để tăng doanh số. Liên lạc với khách hàng hoặc đối tác để yêu cầu thanh toán và thu hồi công nợ. Tìm kiếm/ Xác định và khách hàng tiềm năng và đưa ra các giải pháp để phát triển mối quan hệ với nguồn khách hàng đó. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Tư vấn/ Giải đáp các thắc mắc và đưa ra giải pháp cho khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thực hiện các hoạt động bán hàng và đưa ra giải pháp marketing để tăng doanh số. Liên lạc với khách hàng hoặc đối tác để yêu cầu thanh toán và thu hồi công nợ.Yêu Cầu Công Việc Trình độ Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng,..tại vị tương đương. Yêu cầu có kinh nghiệm về kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng Yêu cầu các kỹ năng: Giao tiếp; Nhận diện khách hàng; Thuyết phục khách hàng; Đàm phán; Quản lý thời gian và công việc.Chế độ bảo hiểm Đồng phục Đào tạo Nghỉ phép năm