Địa điểm làm việc Có thể đăng ký 1 trong các địa điểm sau:
356A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7
398 Đ. Hoàng Diệu, Phường 10, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
410 Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5, TPHCM.
Vinhomes Grand Park Quận 9, Đ. Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time
Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc
Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế
Ứng viên phải có laptop
QUYỀN LỢI
Xem xét review lương theo năng lực sau 3 tháng
Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....