HERAMO - startup tiên phong ứng dụng công nghệ nhằm cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi vệ sinh cho hàng triệu người. Hãy tham gia cùng chúng tôi để cùng nhau mở rộng mạng lưới và nền tảng vận hành lên ít nhất 5 lần với tối thiểu 80 cửa hàng, tại 4 thành phố ở 2 quốc gia cho tới 2025.
HERAMO là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực dịch vụ giặt ủi và vệ sinh cao cấp tại TpHCM, phục vụ hơn 70,000 khách hàng với 15 cửa hàng và đang phát triển nhanh chóng. Giải #3 STARTUP WHEEL 2021, với nền tảng công nghệ hoàn thiện, HERAMO được đồng hành và cố vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Nguyễn Phi Vân và Nguyễn Tuấn Quỳnh.
Bằng việc tham gia vào đội ngũ của HERAMO, bạn sẽ có cơ hội làm việc cùng những cá nhân hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, chuyển đổi số, nhượng quyền & kinh doanh Nếu bạn là người tài năng, tham vọng và sẵn sàng để tạo ra sự khác biệt, chúng tôi mời bạn cùng tham gia vào cuộc hành trình thú vị này. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của một công ty đang phát triển nhanh chóng và góp phần định hình tương lai của ngành công nghiệp giặt ủi và vệ sinh. Hãy tham gia HERAMO ngay hôm nay!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn, giới thiệu dịch vụ & Chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Hotline, App, Facebook, Zalo,...)
Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
Địa điểm làm việc: 01 Trường Sơn, phường 4, Tân Bình.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
Ưu tiên ứng viên có laptop
QUYỀN LỢI
Xem xét review năng lực sau 3 tháng.
Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác....