Mô tả công việc
Điều phối kinh doanh tại khách sạn giúp kết nối khối vận hành khách sạn, tìm kiếm, phát triển thị trường nội bộ và khách hàng trong việc cung cấp thông tin, cập nhật về giá & là đầu mối thông tin cho mỗi sự kiện, giúp các phòng ban có đủ cơ sở để triển khai dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn. Cụ thể:
- Làm việc với khách hàng để lấy thông tin, cung cấp lại cho các phòng ban trong khối vận hành qua mẫu Banquet Event Order (BEO).
- Tìm kiếm thị trường, phát triển thị trường kênh bán hàng.
- Đảm bảo KPI hàng tháng, với bảng doanh số được giao
- Tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu nhất để sắp xếp mỗi sự kiện cho hợp lý, đảm bảo mức độ thành công cao nhất.
- Đón tiếp khách khảo sát & cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong các sự kiện.
- Các công việc khác nhằm hỗ trợ công tác tiếp thị & bán sự kiện tại khách sạn vào những dịp đặc biệt. Hỗ trợ Trưởng phòng & nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng.
- Công việc bổ trợ:
+ Tham dự các cuộc họp yêu cầu đại diện Phòng kinh doanh tham gia (nếu Trưởng phòng & nhân viên kinh doanh vắng mặt).
+ Có mặt tại tất cả các sự kiện, gặp gỡ khách hàng & đảm bảo dịch vụ cung cấp đúng tiêu chuẩn & như hợp đồng đã ký.
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất từ 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
- Kiến thức về quản trị khách sạn, nhà hàng; hiểu biết về ẩm thực
- Nắm rõ các bước tổ chức sự kiện & những yêu cầu chung của một sự kiện.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, quản lý thời gian & sắp xếp công việc.
- Thái độ niềm nở trong công việc. Mềm mỏng, khéo léo & hài hòa trong công việc, luôn đem lại sự hài long cho khách hàng & nhận được hợp tác tốt từ các phòng ban khác.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng service charge hàng tháng
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ cơm sáng, trưa, tối theo ca làm việc
- Công ty hỗ trợ đồng phục, nơi gửi xe miễn phí
- Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 3 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa.
- Tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước; Tham gia BHTN 24h hàng năm.
- Chế độ nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao theo quy định của Tập đoàn/Công ty.
- Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
- Đánh giá năng lực hàng năm và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
BTM Global chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp POS & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.
Thông qua quá trình tư vấn, phát triển, triển khai và hỗ trợ vận hành, chúng tôi có được cái nhìn tổng thể về nhu cầu hiện tại, định hướng phát triển lâu dài của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thành công và phát triển.
Công việc của chúng tôi không chỉ đơn giản là công nghệ. Khách hàng chọn chúng tôi vì các giải pháp của chúng tôi mang tính toàn diện và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế gia đình.
- Bảo hiểm nhân thọ của nhân viên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/08/2007
Mission
BTM Global – Đối tác chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu nhu cầu và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Doanh nghiệp.
Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp công nghệ hiện đại và chất lượng nhất.
Xem những chia sẻ chân thật đến từ các nhà sáng lập BTM Global để hiểu thêm về lịch sử hình thành, cùng với những động lực và triết lý của BTM Global - “Tạo cơ hội để thử thách bản thân, cam kết phục vụ khách hàng, quan tâm đến phúc lợi của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ những người kém may mắn”.