Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí trưởng phòng Kinh tế sẽ phụ trách quản lý, giám sát các công tác như sau:
1. Chỉ đạo giám sát triển khai xây dựng mục tiêu và kế hoạch thực hiện của phòng trên cơ sở mục tiêu của Công ty được ban hành.
2. Triển khai công tác bán hàng
- Công tác chuẩn bị kinh doanh: Khảo sát thị trường, xây dựng và phê duyệt phương án kinh doanh.
- Công tác bán hàng: Bán hàng, bàn giao nhà.
- Công tác sau bán nhà: Bàn giao nhà, xử lý ý kiến khách hàng, quản lý các dịch vụ sau bán hàng, cấp giấy chứng nhận QSDĐ, QSHNƠ.
- Công tác tài chính: Lập kế hoạch tài chính, phân tích đánh giá lập báo cáo thực trạng tình hình tài chính, theo dõi tín dụng.
- Lĩnh vực chứng khoán: Theo dõi tình hình cổ phiếu của Công ty và thị trường chứng khoán Việt Nam, thực hiện công bố thông tin.
- Các công việc khác có liên quan
3. Theo dõi, rà soát, đôn đốc đánh giá, phân công công việc của các cán bộ trong phòng để hoàn thành nhiệm vụ được phân công.
4. Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 35 tuổi trở lên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên – Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Kế toán, Xây dựng, Luật.
- Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm, trong đó ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác quản lý.
- Kiến thức: Có kiến thức tổng hợp kinh doanh bán hàng dự án; kiến thức chuyên môn sâu về bất động sản;
- Kỹ năng/khả năng: Có khả năng thiết lập mối quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền; kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo; khả năng hoạch định, lên kế hoạch, sắp xếp công việc; kỹ năng quản lý nhân sự trực thuộc;
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc;
- Nắm vững về luật, các Nghị định, thông tư và các văn bản hướng dẫn thi hành liên quan đến công tác bán hàng và các công tác khác của phòng.
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; trẻ, năng động.
- Mức lương (thỏa thuận), thưởng, phúc lợi: cạnh tranh so với thị trường.
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 35
- Lương: Cạnh tranh
BTM Global chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp POS & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.
Thông qua quá trình tư vấn, phát triển, triển khai và hỗ trợ vận hành, chúng tôi có được cái nhìn tổng thể về nhu cầu hiện tại, định hướng phát triển lâu dài của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thành công và phát triển.
Công việc của chúng tôi không chỉ đơn giản là công nghệ. Khách hàng chọn chúng tôi vì các giải pháp của chúng tôi mang tính toàn diện và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế gia đình.
- Bảo hiểm nhân thọ của nhân viên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/08/2007
Mission
BTM Global – Đối tác chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu nhu cầu và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Doanh nghiệp.
Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp công nghệ hiện đại và chất lượng nhất.
Xem những chia sẻ chân thật đến từ các nhà sáng lập BTM Global để hiểu thêm về lịch sử hình thành, cùng với những động lực và triết lý của BTM Global - “Tạo cơ hội để thử thách bản thân, cam kết phục vụ khách hàng, quan tâm đến phúc lợi của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ những người kém may mắn”.