Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đối với vị trí ASM:
- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, kiểm tra, đánh giá, báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của Team TDV kênh ETC.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số khu vực được phân công.
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương thưởng cho TDV.
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Trình dược viên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại địa bàn phụ trách.
- Theo dõi kế hoạch bán hàng tại các khu vực của team.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển bộ phận sales admin
- Thu thập và phản ánh chính xác, kịp thời thông tin thị trường nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với Sales Admin & Bộ phận kho theo dõi sát doanh số bán hàng và đề xuất hàng, tồn kho để đảm đạt được doanh số, dự trù hàng hóa phù hợp, đúng thời gian, hạn chế tình trạng thiếu hàng, hàng cận date; hủy hàng và phân phối hàng hóa kịp thời.
- Phối hợp với phòng kế toán & HCNS để tính lương, thưởng, chi phí bán hàng cho TDV và thực hiện, đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ theo quy định công ty.
Đối với vị trí Trình Dược Viên:
- Tìm hiểu về sản phẩm của Công ty và Giới thiệu các loại sản phẩm mới đến các bệnh viện được phân công theo khu vực.
- Thiết lập mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
- Lập các bản kế hoạch bán hàng, kế hoạch kết nối theo từng giai đoạn.
- Tìm kiếm thông tin thị trường mới, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp.
- Thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng.
- Thường xuyên khảo sát thị trường phân phối thuốc.
- Lập các báo cáo định kỳ theo quy định, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Chuyên môn:
- Ứng viên tốt nghiệp ĐH ngành Y/ Dược
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp ĐH ngành Y/Dược (ưu tiên các ứng viên trẻ, năng động mới tốt nghiệp của các trường ĐH Dược, đặc biệt là ĐH Dược HN)
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Có sức khỏe tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng và xây dựng các mối quan hệ ( năng lực cốt lõi cần có của ứng viên).
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý công việc, quyết đoán trong công việc
- Kỹ năng lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Powerpoint, Internet;
- Có tinh thần làm việc tập thể
- Chịu được áp lực trong công việc, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: Cạnh tranh
BTM Global chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp POS & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.
Thông qua quá trình tư vấn, phát triển, triển khai và hỗ trợ vận hành, chúng tôi có được cái nhìn tổng thể về nhu cầu hiện tại, định hướng phát triển lâu dài của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thành công và phát triển.
Công việc của chúng tôi không chỉ đơn giản là công nghệ. Khách hàng chọn chúng tôi vì các giải pháp của chúng tôi mang tính toàn diện và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế gia đình.
- Bảo hiểm nhân thọ của nhân viên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/08/2007
Mission
BTM Global – Đối tác chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu nhu cầu và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Doanh nghiệp.
Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp công nghệ hiện đại và chất lượng nhất.
Xem những chia sẻ chân thật đến từ các nhà sáng lập BTM Global để hiểu thêm về lịch sử hình thành, cùng với những động lực và triết lý của BTM Global - “Tạo cơ hội để thử thách bản thân, cam kết phục vụ khách hàng, quan tâm đến phúc lợi của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ những người kém may mắn”.