Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1:
- Duy trì quan hệ vs khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của Tập đoàn & khách hàng bên ngoài.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhiệm vụ 2:
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện lạnh, mạng và phương tiện truyền thông xã hội
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của họ
- Chuẩn bị và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp về sản phẩm và dịch vụ
Nhiệm vụ 3:
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên về chiến lược kinh doanh Lữ hành & MICE, định hướng cho nhân viên về thị trường MICE nội địa và quốc tế.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên cũ và mới.
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc nhân sự tốt nhất.I
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa,
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học
- Kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, có kỹ năng tổ chức tốt công việc hành chính, sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính phụ vụ công việc
- Phẩm chất cá nhân: Làm việc có tinh thần đồng đội, hỗ trợ nhau trong công việc. Trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ
- Kinh nghiệm: 02 trở lên ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Mr Lộc 0782 145 824
BTM Global chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp POS & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.
Thông qua quá trình tư vấn, phát triển, triển khai và hỗ trợ vận hành, chúng tôi có được cái nhìn tổng thể về nhu cầu hiện tại, định hướng phát triển lâu dài của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thành công và phát triển.
Công việc của chúng tôi không chỉ đơn giản là công nghệ. Khách hàng chọn chúng tôi vì các giải pháp của chúng tôi mang tính toàn diện và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế gia đình.
- Bảo hiểm nhân thọ của nhân viên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/08/2007
Mission
BTM Global – Đối tác chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu nhu cầu và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Doanh nghiệp.
Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp công nghệ hiện đại và chất lượng nhất.
Xem những chia sẻ chân thật đến từ các nhà sáng lập BTM Global để hiểu thêm về lịch sử hình thành, cùng với những động lực và triết lý của BTM Global - “Tạo cơ hội để thử thách bản thân, cam kết phục vụ khách hàng, quan tâm đến phúc lợi của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ những người kém may mắn”.