Mô tả công việc
• Phân tích, làm rõ yêu cầu nghiệp vụ và đưa ra giải pháp cho các yêu cầu nâng cấp/phát triển mới hệ thống.
• Tiếp nhận và quản lý danh sách yêu cầu nâng cấp/phát triển hệ thống từ người dùng nghiệp vụ.
• Trao đổi, làm rõ yêu cầu, kết hợp khảo sát, phân tích các quy trình nghiệp vụ để đề xuất và thống nhất giải pháp cho các yêu cầu đã tiếp nhậnRà soát, kiểm tra các tài liệu thiết kế, tài liệu hướng dẫn, tài liệu chung của Công ty, đảm bảo đáp ứng đầy đủ, chính xác về yêu cầu nghiệp vụ
• Viết/cập nhật các tài liệu URD, FSD. Sign-off tài liệu với các bên liên quan
• Quản lý các tài liệu bản cứng, bản mềm của dự án/yêu cầu phụ trách
• Thực hiện chức năng của Project Coordinator:
- Theo dõi và báo cáo tiến độ phát triển hệ thống
- Phối hợp các khâu theo quy trình phát triển phần mềm của công ty
- Thực hiện các công việc của thư ký dự án (nếu cần)
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Toán tin, CNTT CNTT, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Tin học kinh tế, Tài chính – ngân hàng, Quản trị kinh doanh và Tiếng Anh thương mại
• Có trên 3 năm kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Có tinh thần làm việc chăm chỉ, quyết tâm cao, có tư duy logic tốt.
• Có kỹ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học, hiểu biết và nắm bắt công nghệ nhanh, tư duy nhạy bén. Có khả năng bao quát, cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: T2-T6, nghỉ T7 và CN
• Lương hấp dẫn (mức lương & thưởng cạnh tranh)
• Phụ cấp tăng ca, thưởng dự án, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng tháng lương thứ 13,...
• Được công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về bảo hiểm; thai sản, con nhỏ, cưới hỏi, sinh nhật,...
• Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, các hoạt động thể thao, các hoạt động xây dựng tinh thần đồng đội.
• Định kỳ xét tăng lương 2 lần/năm hoặc đột xuất theo đánh giá.
Đặc biệt:
• Thử việc 100% lương
• Bảo hiểm sức khoẻ MIC, chương trình vay ưu đãi đối với CBNV...
• Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty (Thường được thưởng 2 tháng lương) .
• Được cử tham gia các khóa đào tạo mới, đào tạo nâng cao phù hợp với năng lực và nguyện vọng.
• Môi trường chuyên nghiệp sử dụng phương pháp Scrum và agile vào quản lý phát triển sản phẩm
BTM Global chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp POS & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.
Thông qua quá trình tư vấn, phát triển, triển khai và hỗ trợ vận hành, chúng tôi có được cái nhìn tổng thể về nhu cầu hiện tại, định hướng phát triển lâu dài của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thành công và phát triển.
Công việc của chúng tôi không chỉ đơn giản là công nghệ. Khách hàng chọn chúng tôi vì các giải pháp của chúng tôi mang tính toàn diện và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm y tế gia đình.
- Bảo hiểm nhân thọ của nhân viên.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 29/08/2007
Mission
BTM Global – Đối tác chuyên nghiệp, luôn thấu hiểu nhu cầu và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Doanh nghiệp.
Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp công nghệ hiện đại và chất lượng nhất.
Xem những chia sẻ chân thật đến từ các nhà sáng lập BTM Global để hiểu thêm về lịch sử hình thành, cùng với những động lực và triết lý của BTM Global - “Tạo cơ hội để thử thách bản thân, cam kết phục vụ khách hàng, quan tâm đến phúc lợi của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ những người kém may mắn”.