VỀ HẢI SẢN HOÀNG GIA (HSHG):
HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.
Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất. HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.
Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.
6 giá trị cốt lõi: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực
5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế
HÃY ĐẾN VỚI HSHG NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM:
- Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
- Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
- Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
- Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
- Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh
VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
1. Báo giá mới:
- Cập nhật bảng giá hằng ngày nếu có thay đổi
- Cập nhật giá thị trường theo yêu cầu của cấp trên
- Gửi báo giá đến từng tệp khách hàng theo phân bổ hoặc thay đổi chỉ thị
- Soạn báo giá/hợp đồng (nếu có)
2. Tái chạm khách hàng cũ lâu chưa mua:
- Liên hệ khách hàng theo danh sách công ty cung cấp.
- Xử lý thông tin, xử lý phản hồi các thông tin nhóm Zalo/điện thoại của khách hàng.
- Tỷ lệ Chuyển đổi/Chốt đơn theo tỷ lệ được giao từ danh sách tái chạm.
3. Bán hàng ngộp
- Tổng hợp những hàng ngộp cần bán
- Kiểm tra tình trạng hàng để báo giá - xin giá phù hợp từ GĐCN
- Chụp hình- quay hàng để tiện chào khách, khách có nhu cầu
- Đăng facebook công ty và tư vấn nếu khách hàng (nếu có)
4. Nhập liệu: Hỗ trợ cập nhật tất cả đơn hàng phát sinh trong ngày lên hệ thống phần mềm Amis
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
1. Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Có kinh nghiệm từ 2 năm cùng vị trí
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, tổng hợp và quản lý báo cáo, dữ liệu kinh doanh
2. Phẩm chất:
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia.
- Trung thực, đáng tin cậy, đảm bảo tính bảo mật của thông tin liên quan đến nhân viên.
- Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sáng tạo, luôn tìm kiếm các giải pháp mới để cải tiến công việc.
- Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động
- Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
ỨNG TUYỂN:
- Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc
- Gửi CV đến địa chỉ email: [email protected]
HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này.
CEO SUITE tại Hà Nội, Việt Nam chuyên cung cấp văn phòng với tất cả các dịch vụ tuyệt vời như cho thuê ngắn hạn, dài hạn, văn phòng ảo, không gian làm việc chung, phòng kinh doanh, phòng họp,.. cho các doanh nhân, các công ty có quy mô vừa và nhỏ, và các tập đoàn đa quốc gia,..
‘CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐI TỚI THÀNH CÔNG’
Nổi lên từ những ngày đầy thử thách theo sau khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997, công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển. Hiện tại, CEO SUITE được công nhận là đơn vị hàng đầu trong ngành, nhờ vào các nhóm chuyên gia tận tâm đã tạo nên đội ngũ nhân viên trải khắp châu Á.
Phần lớn nhân viên là nữ giới, với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ trải dài hơn hai thập kỷ cống hiến, ưu tiên số một của chúng tôi luôn là sự quản lý tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, mỗi một ngày mới với chúng tôi như một thách thức mới và cơ hội để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo luôn mở Trung tâm tại các địa chỉ đắc địa, đầu tư trang thiết bị sang trọng và các công nghệ mới nhất để có thể cung cấp giá trị tốt nhất cho Khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng sức mạnh có giá trị nhất của chúng tôi nằm trong việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao.
Mục tiêu của chúng tôi là vượt ra ngoài hoạt động về văn phòng cho thuê và trở thành điểm đến của doanh nghiệp sôi động nhất châu Á: chỉ một địa điểm cho văn phòng, các vấn đề cho doanh nghiệp đã được xử lý. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi luôn chào đón các đối tác, các ý tưởng sáng tạo mới, sao cho mục tiêu của chúng tôi được nâng cao hơn nữa. Chúng tôi hy vọng rằng đâu đó trên hành trình, bạn cũng sẽ tham gia với chúng tôi như một khách hàng, một thành viên và một đối tác trên hành trình thú vị này.