Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
- Thời gian làm việc 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày/ tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chứng chỉ Topik 5 với kỹ năng đọc và viết tốt, có khả năng hiểu các buổi đào tạo bằng tiếng Hàn.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tối thiểu: 50 từ/phút
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
- Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
CEO SUITE tại Hà Nội, Việt Nam chuyên cung cấp văn phòng với tất cả các dịch vụ tuyệt vời như cho thuê ngắn hạn, dài hạn, văn phòng ảo, không gian làm việc chung, phòng kinh doanh, phòng họp,.. cho các doanh nhân, các công ty có quy mô vừa và nhỏ, và các tập đoàn đa quốc gia,..
‘CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐI TỚI THÀNH CÔNG’
Nổi lên từ những ngày đầy thử thách theo sau khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997, công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển. Hiện tại, CEO SUITE được công nhận là đơn vị hàng đầu trong ngành, nhờ vào các nhóm chuyên gia tận tâm đã tạo nên đội ngũ nhân viên trải khắp châu Á.
Phần lớn nhân viên là nữ giới, với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ trải dài hơn hai thập kỷ cống hiến, ưu tiên số một của chúng tôi luôn là sự quản lý tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, mỗi một ngày mới với chúng tôi như một thách thức mới và cơ hội để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo luôn mở Trung tâm tại các địa chỉ đắc địa, đầu tư trang thiết bị sang trọng và các công nghệ mới nhất để có thể cung cấp giá trị tốt nhất cho Khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng sức mạnh có giá trị nhất của chúng tôi nằm trong việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao.
Mục tiêu của chúng tôi là vượt ra ngoài hoạt động về văn phòng cho thuê và trở thành điểm đến của doanh nghiệp sôi động nhất châu Á: chỉ một địa điểm cho văn phòng, các vấn đề cho doanh nghiệp đã được xử lý. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi luôn chào đón các đối tác, các ý tưởng sáng tạo mới, sao cho mục tiêu của chúng tôi được nâng cao hơn nữa. Chúng tôi hy vọng rằng đâu đó trên hành trình, bạn cũng sẽ tham gia với chúng tôi như một khách hàng, một thành viên và một đối tác trên hành trình thú vị này.