67A Trương Định, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Republic Plaza Cộng Hòa, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Thiết kế và tư vấn các giải pháp tài chính/bảo hiểm tối ưu theo nhu cầu của khách hàng.
• Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
• Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
• Thời gian làm việc: Chỉ yêu cầu có mặt tại văn phòng từ 9h00 - 10h30 từ thứ 2 - thứ 6, còn lại linh hoạt theo kế hoạch cá nhân và nhóm.
Yêu cầu công việc
• Độ tuổi: 25-40
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
• Có kỹ năng giao tiếp tốt
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong các lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán, y tế, giáo dục, làm đẹp, fitness, nội thất,…
• Có kĩ năng sử dụng mạng xã hội trong xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân
• Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
• Ngoại hình chỉnh chu, phong thái tự tin, chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản: 14 - 17 Triệu
• Hoa hồng hấp dẫn 32% - 40% doanh số cá nhân, thưởng tháng/quý/năm
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước để phát triển nghiệp vụ tư vấn
• Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, khơi gợi cảm hứng
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
• Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
• Thời gian làm việc linh hoạt
CEO SUITE tại Hà Nội, Việt Nam chuyên cung cấp văn phòng với tất cả các dịch vụ tuyệt vời như cho thuê ngắn hạn, dài hạn, văn phòng ảo, không gian làm việc chung, phòng kinh doanh, phòng họp,.. cho các doanh nhân, các công ty có quy mô vừa và nhỏ, và các tập đoàn đa quốc gia,..
‘CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐI TỚI THÀNH CÔNG’
Nổi lên từ những ngày đầy thử thách theo sau khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997, công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển. Hiện tại, CEO SUITE được công nhận là đơn vị hàng đầu trong ngành, nhờ vào các nhóm chuyên gia tận tâm đã tạo nên đội ngũ nhân viên trải khắp châu Á.
Phần lớn nhân viên là nữ giới, với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ trải dài hơn hai thập kỷ cống hiến, ưu tiên số một của chúng tôi luôn là sự quản lý tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, mỗi một ngày mới với chúng tôi như một thách thức mới và cơ hội để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo luôn mở Trung tâm tại các địa chỉ đắc địa, đầu tư trang thiết bị sang trọng và các công nghệ mới nhất để có thể cung cấp giá trị tốt nhất cho Khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng sức mạnh có giá trị nhất của chúng tôi nằm trong việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao.
Mục tiêu của chúng tôi là vượt ra ngoài hoạt động về văn phòng cho thuê và trở thành điểm đến của doanh nghiệp sôi động nhất châu Á: chỉ một địa điểm cho văn phòng, các vấn đề cho doanh nghiệp đã được xử lý. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi luôn chào đón các đối tác, các ý tưởng sáng tạo mới, sao cho mục tiêu của chúng tôi được nâng cao hơn nữa. Chúng tôi hy vọng rằng đâu đó trên hành trình, bạn cũng sẽ tham gia với chúng tôi như một khách hàng, một thành viên và một đối tác trên hành trình thú vị này.