Mô tả công việc
Supervise and coordinate unloading of inbound/outbound shipments
Maintain teamwork, productive working environment
Respond to customer’s emails and escalations for activities in a timely manner
Comply with the safety environment policy and company regulations.
Direct communicate with Customers to receive inquiries for transportation & customs
Direct communicate with relevant parties for requested information to prepare documentation for transportation and custom inquiries
Maintain good relationship with customers and subcontractors
Conduct operation in line with SOPs, work instructions
Send invoices and shipments documents to request payment from customers
Complete all necessary records and reports in a timely and accurate.
Prepare related documents for the shipment/order.
Input data accuracy and well update in system
Strictly follow safety policies and client’s requirements and regulations
Ensure that the work schedules are correctly implemented and that jobs are effectively assigned and properly completed.
Verify required inbound/outbound paperwork with drivers, ensuring that all products are properly counted.
Yêu cầu công việc
Proficiency in computer software like MS Office, typing;
Graduated with major in Economics, Logistics, Foreign trade,...
Good interpersonal and negotiation skills;
Customer oriented mindset, clear pronunciation, efficient and "can do" attitude, good team player
Good at Cambodian and Chinese.
Have experience at the same position and in Logistics company.
Quyền lợi
Social insurance contribution is 75- 80% of salary.
Salary ranges from 13- 17 million VND/month, negotiable.
Benefits for holidays, Tet, birthdays, annual health check- ups, ETC., in accordance with legal regulations.
Opportunities for learning and career advancement.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:40:02
CEO SUITE tại Hà Nội, Việt Nam chuyên cung cấp văn phòng với tất cả các dịch vụ tuyệt vời như cho thuê ngắn hạn, dài hạn, văn phòng ảo, không gian làm việc chung, phòng kinh doanh, phòng họp,.. cho các doanh nhân, các công ty có quy mô vừa và nhỏ, và các tập đoàn đa quốc gia,..
‘CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐI TỚI THÀNH CÔNG’
Nổi lên từ những ngày đầy thử thách theo sau khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997, công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển. Hiện tại, CEO SUITE được công nhận là đơn vị hàng đầu trong ngành, nhờ vào các nhóm chuyên gia tận tâm đã tạo nên đội ngũ nhân viên trải khắp châu Á.
Phần lớn nhân viên là nữ giới, với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ trải dài hơn hai thập kỷ cống hiến, ưu tiên số một của chúng tôi luôn là sự quản lý tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, mỗi một ngày mới với chúng tôi như một thách thức mới và cơ hội để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo luôn mở Trung tâm tại các địa chỉ đắc địa, đầu tư trang thiết bị sang trọng và các công nghệ mới nhất để có thể cung cấp giá trị tốt nhất cho Khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng sức mạnh có giá trị nhất của chúng tôi nằm trong việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao.
Mục tiêu của chúng tôi là vượt ra ngoài hoạt động về văn phòng cho thuê và trở thành điểm đến của doanh nghiệp sôi động nhất châu Á: chỉ một địa điểm cho văn phòng, các vấn đề cho doanh nghiệp đã được xử lý. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi luôn chào đón các đối tác, các ý tưởng sáng tạo mới, sao cho mục tiêu của chúng tôi được nâng cao hơn nữa. Chúng tôi hy vọng rằng đâu đó trên hành trình, bạn cũng sẽ tham gia với chúng tôi như một khách hàng, một thành viên và một đối tác trên hành trình thú vị này.