Mô tả công việc
Negotiate with carriers and shipping lines to achieve optimum freight rates with cost optimization for the company in mind.
Develop and maintain positive and close relationships as well as company image with carriers and shipping lines on behalf of MP Logistics.
Evaluate and analyze carriers and shipping lines cost as well as service performance on a weekly, monthly and quarterly basis.
Support and align with business development and sales teams to gain and achieve ocean and airfreight business for MP Logistics.
Inform and notify weekly market updates to customers as well as to internal teams at MP Logistics.
Responsible to oversee and manage the day-to-day forwarding operations at MP Logistics.
Manage, supervise and instruct junior operations and documentation staff.
Handle and track ocean and airfreight shipments according to the company's standard operating procedures.
Solve operational matters when they appear or are presented during or after any shipment.
Ensure that operations are closely followed according to company's standard operating procedures.
Report directly to line manager for any irregularity.
Report the task and performance on a weekly as well as monthly basis to management.
Perform other tasks as assigned by MP Logistics management.
Yêu cầu công việc
University Graduate majoring in Logistics, Supply Chain, Foreign Trade or Business Administration is required
Deep understanding of the ocean and air freight market
Own portfolio with relationship with carriers and shipping lines is a pre
Good communication and exceptional negotiation skills
Motivated with a strong commercial driven attitude
Fluent in both Vietnamese and English
Ability to work independently as well as within a team
Proficient in MS Office
Experience with any TMS is a pre
Quyền lợi được hưởng
• Professional working environment.
• 13th month bonus
• Laptop, insurance
CEO SUITE tại Hà Nội, Việt Nam chuyên cung cấp văn phòng với tất cả các dịch vụ tuyệt vời như cho thuê ngắn hạn, dài hạn, văn phòng ảo, không gian làm việc chung, phòng kinh doanh, phòng họp,.. cho các doanh nhân, các công ty có quy mô vừa và nhỏ, và các tập đoàn đa quốc gia,..
‘CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐI TỚI THÀNH CÔNG’
Nổi lên từ những ngày đầy thử thách theo sau khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997, công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển. Hiện tại, CEO SUITE được công nhận là đơn vị hàng đầu trong ngành, nhờ vào các nhóm chuyên gia tận tâm đã tạo nên đội ngũ nhân viên trải khắp châu Á.
Phần lớn nhân viên là nữ giới, với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ trải dài hơn hai thập kỷ cống hiến, ưu tiên số một của chúng tôi luôn là sự quản lý tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, mỗi một ngày mới với chúng tôi như một thách thức mới và cơ hội để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo luôn mở Trung tâm tại các địa chỉ đắc địa, đầu tư trang thiết bị sang trọng và các công nghệ mới nhất để có thể cung cấp giá trị tốt nhất cho Khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng sức mạnh có giá trị nhất của chúng tôi nằm trong việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao.
Mục tiêu của chúng tôi là vượt ra ngoài hoạt động về văn phòng cho thuê và trở thành điểm đến của doanh nghiệp sôi động nhất châu Á: chỉ một địa điểm cho văn phòng, các vấn đề cho doanh nghiệp đã được xử lý. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi luôn chào đón các đối tác, các ý tưởng sáng tạo mới, sao cho mục tiêu của chúng tôi được nâng cao hơn nữa. Chúng tôi hy vọng rằng đâu đó trên hành trình, bạn cũng sẽ tham gia với chúng tôi như một khách hàng, một thành viên và một đối tác trên hành trình thú vị này.