Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
1.1 Am hiểu khách hàng
- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng
- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.
- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu
- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.
Trách nhiệm chính (2)
2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường
- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động
- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).
- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...
- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án
- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CEO SUITE tại Hà Nội, Việt Nam chuyên cung cấp văn phòng với tất cả các dịch vụ tuyệt vời như cho thuê ngắn hạn, dài hạn, văn phòng ảo, không gian làm việc chung, phòng kinh doanh, phòng họp,.. cho các doanh nhân, các công ty có quy mô vừa và nhỏ, và các tập đoàn đa quốc gia,..
‘CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐI TỚI THÀNH CÔNG’
Nổi lên từ những ngày đầy thử thách theo sau khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997, công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển. Hiện tại, CEO SUITE được công nhận là đơn vị hàng đầu trong ngành, nhờ vào các nhóm chuyên gia tận tâm đã tạo nên đội ngũ nhân viên trải khắp châu Á.
Phần lớn nhân viên là nữ giới, với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ trải dài hơn hai thập kỷ cống hiến, ưu tiên số một của chúng tôi luôn là sự quản lý tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, mỗi một ngày mới với chúng tôi như một thách thức mới và cơ hội để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo luôn mở Trung tâm tại các địa chỉ đắc địa, đầu tư trang thiết bị sang trọng và các công nghệ mới nhất để có thể cung cấp giá trị tốt nhất cho Khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng sức mạnh có giá trị nhất của chúng tôi nằm trong việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao.
Mục tiêu của chúng tôi là vượt ra ngoài hoạt động về văn phòng cho thuê và trở thành điểm đến của doanh nghiệp sôi động nhất châu Á: chỉ một địa điểm cho văn phòng, các vấn đề cho doanh nghiệp đã được xử lý. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi luôn chào đón các đối tác, các ý tưởng sáng tạo mới, sao cho mục tiêu của chúng tôi được nâng cao hơn nữa. Chúng tôi hy vọng rằng đâu đó trên hành trình, bạn cũng sẽ tham gia với chúng tôi như một khách hàng, một thành viên và một đối tác trên hành trình thú vị này.