Việc làm Công Ty TNHH CEO SUITE

Cập nhật 21/03/2024 21:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH CEO SUITE
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH CEO SUITE
4 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH CEO SUITE
Công Ty TNHH CEO SUITE Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 29, Tòa Đông 2901 – Lotte Center Hà Nội, Số 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình

CEO SUITE tại Hà Nội, Việt Nam chuyên cung cấp văn phòng với tất cả các dịch vụ tuyệt vời như cho thuê ngắn hạn, dài hạn, văn phòng ảo, không gian làm việc chung, phòng kinh doanh, phòng họp,.. cho các doanh nhân, các công ty có quy mô vừa và nhỏ, và các tập đoàn đa quốc gia,..

‘CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐI TỚI THÀNH CÔNG’
Nổi lên từ những ngày đầy thử thách theo sau khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997, công ty chúng tôi đã ngày càng phát triển. Hiện tại, CEO SUITE được công nhận là đơn vị hàng đầu trong ngành, nhờ vào các nhóm chuyên gia tận tâm đã tạo nên đội ngũ nhân viên trải khắp châu Á.

Phần lớn nhân viên là nữ giới, với kinh nghiệm trong ngành dịch vụ trải dài hơn hai thập kỷ cống hiến, ưu tiên số một của chúng tôi luôn là sự quản lý tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, mỗi một ngày mới với chúng tôi như một thách thức mới và cơ hội để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo luôn mở Trung tâm tại các địa chỉ đắc địa, đầu tư trang thiết bị sang trọng và các công nghệ mới nhất để có thể cung cấp giá trị tốt nhất cho Khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng sức mạnh có giá trị nhất của chúng tôi nằm trong việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao.

Mục tiêu của chúng tôi là vượt ra ngoài hoạt động về văn phòng cho thuê và trở thành điểm đến của doanh nghiệp sôi động nhất châu Á: chỉ một địa điểm cho văn phòng, các vấn đề cho doanh nghiệp đã được xử lý. Để đạt được mục tiêu đó, chúng tôi luôn chào đón các đối tác, các ý tưởng sáng tạo mới, sao cho mục tiêu của chúng tôi được nâng cao hơn nữa. Chúng tôi hy vọng rằng đâu đó trên hành trình, bạn cũng sẽ tham gia với chúng tôi như một khách hàng, một thành viên và một đối tác trên hành trình thú vị này.

Bạn làm việc tại Công Ty TNHH CEO SUITE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty TNHH CEO SUITE

Công Ty TNHH CEO SUITE

Click để đánh giá