Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chủ trì xây dựng kế hoạch kiểm toán nội bộ định hướng theo rủi ro và tổ chức triển khai thực hiện kiểm toán theo kế hoạch hàng năm;
2. Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ và phân công công việc phù hợp với yêu cầu công việc;
3. Cập nhật hệ thống các văn bản, quy định của Công ty và Pháp luật liên quan đến hệ thống kiểm toán nội bộ;
4. Thiết lập và quản lý chính sách, khung kiểm toán nội bộ;
5. Rà soát, đánh giá sự đầy đủ, hiệu quả và hiệu lực của hệ thống kiểm soát nội bộ, khung quản trị rủi ro của Công ty từ đó đề xuất cải tiến.
6. Xây dựng, chỉ đạo và giám sát thực hiện kế hoạch hành động của Kiểm toán nội bộ để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao;
7. Hoàn thành các chuyên đề kiểm toán theo kế hoạch đã đăng ký hàng năm. Trực tiếp tổ chức triển khai kế hoạch, chương trình hành động và những cuộc kiểm toán đột xuất do Ban Tổng Giám đốc chỉ đạo:
- Xây dựng và cập nhật các chương trình kiểm toán chi tiết.
- Thực hiện các nội dung kiểm toán phức tạp, có tính hệ thống phát triển.
- Tham gia và giám sát chuyên viên kiểm toán nội bộ thực hiện các công việc kiểm toán thực địa.
- Rà soát, bảo đảm hồ sơ kiểm toán phù hợp với các chuẩn mực kiểm toán.
- Báo cáo, theo dõi kết quả kiểm toán và tiến độ hành động khác phục sau KSNB và KTNB tại các Đơn vị.
8. Nhận diện và báo cáo kịp thời lên Ban Tổng Giám đốc những vấn đề quan trọng về quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty, cùng với các đề xuất và kiến nghị hiệu quả.
9. Tư vấn cho các phòng ban, Đơn vị về hệ thống quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát.
10. Tham gia cùng KSNB điều tra các hoạt động bị nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng trong công ty.
11. Báo cáo kịp thời lên Ban Tổng Giám đốc khi phát hiện các vấn đề yếu kém, tồn tại, các sai phạm của hệ thống KSNB.
12. Thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo tính độc lập, khách quan, trung thực của KTNB;
13. Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc giao theo nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Luật.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực sản xuất
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành có liên quan
- Hiểu biết về luật doanh nghiệp và các điều luật có liên quan đến công tác kiểm soát nội bộ
- Kỹ năng giao|nhận mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc
- Có chứng chỉ CPA|ACCA|CFA|CIA.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
- Kỹ năng thu thập thông tin, lập luận, phân tích giải quyết các vấn đề một cách triệt để và nhanh chóng.
- Tinh thần làm việc độc lập, team work
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
- Trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc; Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trình, quy định của công ty.
- Có khả năng thích nghi và hòa nhập với văn hoá trong môi trường làm việc mới.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 34 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Chảo Lửa (Tên cũ: Công TY TNHH MTV TM&DV Ẩm Thực Hòa Hạnh) được thành lập vào ngày 29 – 10 – 2019, với ngành nghề là kinh doanh nhà hàng, địa chỉ trụ sở đặt tại 296 Nguyễn Tất Thành, Phước Nguyên, TP. Bà Rịa. Qua nhiều năm hoạt động, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và phát triển toàn diện. Tính đến nay, Công Ty đã khai trương và đi vào hoạt động nhiều mô hình nhà hàng khác nhau với 6 thương hiệu chính.