Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch kiểm soát tài chính kế toán và tuân thủ năm, quý, tháng, tuần cho Phòng KS TCKT&TT;
2. Nghiên cứu chuẩn hóa Quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm soát nội bộ
3. Tổ chức bộ máy, điều hành và quản lý các hoạt động của Phòng kiểm soát TCKT&TT
4. Hoạch định, tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá và chịu trách nhiệm, báo cáo cấp trên về toàn bộ hoạt động của Phòng kiểm soát TCKT&TT;
5. Kiểm tra theo kế hoạch, chỉ đạo đột xuất của Ban lãnh đạo đảm bảo chất lượng và hiệu quả đối với tất cả hoạt động của Công ty không bao gồm hoạt động triển khai xây dựng Dự án:
- Kiểm tra sự tuân thủ các quy định của Nhà nước, quy trình, quy chế, quy định nội bộ của Công ty;
- Phát hiện, ngăn ngừa các gian lận và sai sót trong hoạt động của Công ty;
- Đề xuất, tham mưu cho Ban lãnh đạo về hướng cải tiến, khắc phục các vấn đề còn tồn đọng tại các bộ phận;
- Theo dõi, đôn đốc việc khắc phục các vấn đề.
6. Quản lý trực tiếp các Chuyên viên kiểm soát nội bộ, đánh giá và đề xuất khen thưởng phù hợp theo quy chế của Công ty;
7. Kiểm tra, giám sát các công việc của các chuyên viên kiểm soát nội bộ, chịu trách nhiệm cuối cùng về chất lượng các cuộc kiểm soát và các báo cáo kiểm soát;
8. Đào tạo, huấn luyện chuyên viên KSNB, đảm bảo không ngừng nâng cao trình độ, năng lực chuyên viên KSNB và bộ máy KSNB;
9. Báo cáo công việc định kỳ
10. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
2. Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành kiểm soát nội bộ, kiểm toán; Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với nhiều loại hình doanh nghiệp (xây lắp, bất động sản, sản xuất, thương mại,…)
3. Nắm vững các quy định và văn bản về kế toán, thuế hiện hành, nghiệp vụ về kiểm toán nội bộ.
4. Tính gắn kết cao; Diện mạo chuyên nghiệp
5. Tố chất, kỹ năng cần thiết:
- Tư duy định hướng chiến lược.
- Khả năng ra quyết định.
- Kỹ năng quản lý nhóm
- Kỹ năng lãnh đạo.
*Tuyển dụng này tuân thủ chính sách công bằng và không phân biệt giới tính.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Chảo Lửa (Tên cũ: Công TY TNHH MTV TM&DV Ẩm Thực Hòa Hạnh) được thành lập vào ngày 29 – 10 – 2019, với ngành nghề là kinh doanh nhà hàng, địa chỉ trụ sở đặt tại 296 Nguyễn Tất Thành, Phước Nguyên, TP. Bà Rịa. Qua nhiều năm hoạt động, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và phát triển toàn diện. Tính đến nay, Công Ty đã khai trương và đi vào hoạt động nhiều mô hình nhà hàng khác nhau với 6 thương hiệu chính.