Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 Thứ 2 đến Thứ 6, Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Số lượng: 2 Chuyên viên
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện và tuân thủ quy chế, quy trình, quy định nội bộ và quy định pháp luật.
- Thực hiện việc lập kế hoạch, tổ chức đồng thời thực hiện chức năng kiểm soát nội bộ trong tất cả các hoạt động của công ty.
- Báo cáo các vấn đề quản lý rủi ro và thiếu sót kiểm soát nội bộ được xác định trực tiếp đến Trưởng bộ phận Giám sát nội bộ.
- Thực hiện kế hoạch kiểm soát nội bộ định kỳ và đột xuất hàng năm.
- Thực hiện điều tra các hoạt động bị nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng trong công ty.
- Hỗ trợ các Đơn vị trong việc xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ, thực hiện khắc phục hành động sau kiểm soát.
- Phối hợp xây dựng quy trình kiểm tra kiểm soát nội bộ, đánh giá rủi ro - tuân thủ, cập nhật kịp thời thực tế và đề xuất cải tiến cho từng Đơn vị hàng năm hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng kiểm soát nội bộ và/hoặc Phó tổng Giám đốc Tài chính – kế toán giao theo nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên: Chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán, luật,…
- Am hiểu về Hệ thống kiểm soát nội bộ.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
2. Kinh nghiệm
Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng
- Hiểu biết về luật doanh nghiệp và các điều luật có liên quan đến công tác kiểm soát nội bộ
- Kỹ năng thu thập thông tin, lập luận, phân tích giải quyết các vấn đề một cách triệt để và nhanh chóng.
- Tinh thần làm việc độc lập, team work
- Trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc; Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trình, quy định của công ty.
- Có khả năng thích nghi và hòa nhập với văn hoá trong môi trường làm việc mới.
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ.
- Độ tuổi: Từ 27 trở lên
- Chiều cao: Nữ từ 160cm, Nam từ 165cm
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 27
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH Chảo Lửa (Tên cũ: Công TY TNHH MTV TM&DV Ẩm Thực Hòa Hạnh) được thành lập vào ngày 29 – 10 – 2019, với ngành nghề là kinh doanh nhà hàng, địa chỉ trụ sở đặt tại 296 Nguyễn Tất Thành, Phước Nguyên, TP. Bà Rịa. Qua nhiều năm hoạt động, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và phát triển toàn diện. Tính đến nay, Công Ty đã khai trương và đi vào hoạt động nhiều mô hình nhà hàng khác nhau với 6 thương hiệu chính.