Mô tả công việc
- Công tác Nhân sự:
+ Phân công công việc cho nhân viên, đánh giá kết quả công việc nhân viên theo định kỳ và đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
+ Tổ chức đào tạo nhân viên mới.
+ Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng.
+ Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
- Công tác quản lý tài sản, hàng hóa:
+ Kiểm tra và theo dõi tài sản thuộc Nhà hàng, nhập xuất hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
+ Kiểm tra các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… đảm bảo phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Công tác chăm sóc khách hàng:
+ Phục vụ khách hàng.
+ Giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 30 đến 45 tuổi.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương lĩnh vực nhà hàng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Khách sạn, du lịch..
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 12.000.000-15.000.000
- Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
- Hỗ trợ chỗ ở nếu có nhu cầu.
Công Ty TNHH Chảo Lửa (Tên cũ: Công TY TNHH MTV TM&DV Ẩm Thực Hòa Hạnh) được thành lập vào ngày 29 – 10 – 2019, với ngành nghề là kinh doanh nhà hàng, địa chỉ trụ sở đặt tại 296 Nguyễn Tất Thành, Phước Nguyên, TP. Bà Rịa. Qua nhiều năm hoạt động, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và phát triển toàn diện. Tính đến nay, Công Ty đã khai trương và đi vào hoạt động nhiều mô hình nhà hàng khác nhau với 6 thương hiệu chính.